Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (หัวหน้าวง Super Junior) เปิดใจภาระอันหนักอึ้งฐานะหัวหน้าวง ในรายการ Love Fighter (2008-04-30)

เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา พัคจองซู หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ อีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง Super Junior ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องวงของตนเองผ่านทางรายการ Love Fighter


ในช่วงเช้าก่อนอีทึกเข้าอัดรายการ เขาดูเหมือนจะพักผ่อนมาค่อนข้างน้อยเนื่องจากตารางงานที่มีอยู่จำนวนมากในฐานะหัวหน้าวง Super Junior รวมไปถึงประสบการณ์อันแสนยากลำบากในรายการทีวีต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเขาอย่างนับไม่ถ้วน


อีทึก เปิดใจในรายการเมื่อเริ่มออกอากาศว่าเขารู้สึกว่าเวลานั้นผ่านไปเร็วมาก เขารู้สึกโตขึ้น เขายังรู้อีกว่าวง Super Junior คงไม่สามารถอยู่กับแฟนๆไปได้ตลอดไป แต่เขาก็ยังเชื่อมั่นและสามารถพูดออกมาได้เต็มปากว่าสมาชิกในวงจะยังคงอยู่ด้วยตราบจนกว่าจะมีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นในอนาคต เขายังได้ตอบคำถามที่มีเข้ามาทางอินเตอร์เน็ตว่า ถึงแม้ว่าตารางงานของสมาชิกภายในวงแต่ละคนจะไม่ตรงกัน แต่ทุกคนก็มักจะหาเวลามาเจอกันเพื่อพูดคุยกันอยู่เสมอๆ เขารู้สึกเบื่อหน่ายกับข่าวที่ตีพิมพ์ออกไปซึ่งสร้างผลลบให้แก่ตัวเขาเอง ทั้งๆที่เขาคิดว่าประเด็นเหล่านั้นมันไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อย่างใด นอกจากนี้เขายังได้เปิดอกกลางรายการอีกด้วยว่าเหตุผลที่เขาเก็บงำความรู้สึกไว้คนเดียว เนื่องจากไม่อยากให้แฟนๆต้องทนเห็นเขาได้รับผลกระทบ รวมถึงความเจ็บปวดจากเรื่องราวต่างๆเหล่านั้น


การได้เป็นทั้งพี่ใหญ่และหัวหน้าวง Super Junior กับภาระความรับผิดชอบที่ขึ้นตรงกับเขาไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด เขารู้แต่เพียงว่า การสร้างแรงบันดาลใจในด้านบวกให้แก่สมาชิกภายในวงจะสามารถทำให้เขาบรรลุหน้าที่ของหัวหน้าวงที่ดีได้ เขาอยากจะอยู่อย่างสุขุมและถ่อมตัวในเวลาที่มีแต่ความยากลำบาก และเขาก็อยากจะเป็นคนนึงที่คอยให้กำลังใจแก่สมาชิกคนอื่นๆด้วยในเวลาเดียวกัน


ในฐานะพิธีกรรายการโชว์ของตัวเขาเองนั้น ด้วยไหวพริบและพรสวรรค์ของเขาทำให้รายการดำเนินไปได้ด้วยดี จนได้ผลตอบรับจากผู้ชมดีเกินคาด ซึ่งเขาก็มีความรู้สึกซาบซึ้งใจต่อพิธีกรรุ่นพี่ และคณะผู้จัดรายการทุกคนที่ได้ช่วยเหลือและให้ความอบอุ่นเสมอมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top