Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาจู (AJOO) เปิดมินิโชว์เคสและพบปะแฟนคลับชาวไทยร่วมจับมืออย่างใกล้ชิด (2008-04-30)

อาจู (AJOO) หนุ่มน้อยปากสวยหน้าใส วัย 17 ปี จากเกาหลีบินลัดฟ้าเยือนไทยเปิดตัวโชว์เคสพร้อมมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนๆชาวไทย ในงาน First Kiss with AJOO presented by Siam Center, KOMY ASIA และ STAM กลางลานสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า ไปเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้แฟนๆชาวไทยต่างชื่นชอบความน่ารัก เสน่ห์ ลีลา และความสามารถทางการร้องเพลงของเขาที่ทำได้อย่างน่าประทับใจ


บรรยากาศภายในงานนี้เต็มไปด้วยแฟนคลับที่มาเฝ้ารอต้อนรับและพบกับอาจู นักร้องหนึ่งขึ้นเวทีเปิดตัวด้วยเพลง Alarm 06:00 ต่อด้วยการร่วมตอบคำถามจากแฟนคลับผู้โชคดี 5 คน ซึ่งนอกจากแฟนคลับจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักร้องหนุ่มและได้ถามคำถามออกจากปากของตัวเองแบบตัวต่อตัวแล้ว พวกเธอยังได้ร่วมถ่ายรูปกับนักร้องหนุ่มพร้อมทั้งเก็บรูปนั้นกลับบ้านไปนอนกอดได้อีกด้วย


ถัดมาในช่วงโชว์เพลงอาจูยังได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการโชว์ความสามารถการเล่นเปียโนที่เขาได้รับการฝึกฝนจากนักร้องรุ่นพี่ในค่ายเดียวกันอย่าง ยุนฮา (Younha) ซึ่งเพลงที่นักร้องหนุ่มปากสวยอย่าง AJOO เลือกมาขับกล่อมให้แฟนเพลงฟังนั้นคือเพลง Anyone of US ของ Gareth Gates ซึ่งเป็นเพลงที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษ




ถัดจากการโชว์เดี่ยวเปียโนจากอาจูแล้ว เขายังมีกิจกรรมให้แฟนๆที่ได้รับคัดเลือกมาร่วมเต้นกับเขาบนเวทีในช่วง First Kiss Dance Battle อีกด้วย งานนี้แฟนคลับที่ขึ้นมาร่วมเต้นไปพร้อมๆกับอาจู ส่งผลให้แฟนๆที่อยู่ด้านล่างส่งเสียงกรี๊ดออกมาอย่างไม่ขาดสาย สำหรับแฟนคลับที่เต้นถูกใจอาจูที่สุดก็จะได้รับของขวัญเป็นกรอบรูปที่มีรูปอาจูพร้อมทั้งข้อความที่เขียนเอาไว้ ซึ่งทางด้านอาจูบอกว่าที่เลือกกรอบภาพและมีรูปเขานี้เพราะว่าจะได้เป็นของสิ่งเดียวในโลก อีกทั้งยังเป็นสิ่งของที่เกี่ยวกับตัวเขาเองก็น่าจะสร้างความประทับใจได้มากกว่าของทั่วๆไป หลังจากจบช่วงการ Dance Battle แล้ว อาจูก็ขึ้นขับร้องเพลงปิดท้ายอย่าง First Kiss พร้อมกับท่าเต้นที่เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ในเพลงนี้อาจูยังได้โชว์ตีลังกาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนคลับที่มารอชมกันอย่างถ้วนหน้า


""


หลังจากการแสดงจบลงอาจูก็ไม่ลืมที่จะเปิดโอกาสให้แฟนๆกว่า 300 คนได้เข้าร่วมจับมือกับอาจู ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ก่อนจะลาจากไปอาจูยังได้ฝากผลงานอัลบั้ม First KISS รวมไปถึงอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขาที่กำลังจะออกในเร็ววันนี้ และยังไม่ลืมที่จะหยอดคำหวานว่าถ้าเขามีโอกาสรับรองว่าต้องกลับมาพบกันแฟนคลับชาวไทยอีกอย่างแน่นอน


""
ซารางแฮโย


""
อาจูเดี่ยวเปียโน


""


""
แฟนคลับเล่นเกมส์ Dance Battle


""
AJOO โชว์เพลง First Kiss


""
แฟนคลับผู้โชคดีจาก Dance Battle


""
อาจูจับมือกับแฟนๆทุกคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top