Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า – ทิฟฟานี่ – ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด บอกเล่าเรื่องราว Bad Oppa (2008-04-27)

3 ใน 9 นักร้องสาว โซนยอชิแด ประกอบไปด้วย เจสสิก้า (Jessica 19 ปี) ทิฟฟานี่ (Tiggany 19 ปี) และน้องเล็กมังเน ซอฮยอน (Seo Hyun 17 ปี) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวนิวสิสเกี่ยวกับโปรเจคใหม่ Roommate


ในโปรเจคอัลบั้ม Roommate นี้พวกเธอมีส่วนร่วมขับร้องเพลงแนวบัลลาดในชื่อ 오빠 나빠 (โอปา นาปา – Bad Oppa)


เพราะเหตุใดที่ทั้ง 3 คนนี้ถึงถูกเลือกมาขับร้องเพลงนี้ ก็คงเป็นที่ทราบกันดีว่าหนึ่งในนั้นคือเสน่ห์ของพวกเธอ แต่เจสสิก้าตอบว่า “น้ำเสียงของพวกเราไปด้วยกันได้ดีค่ะ พวกเราเลยถูกเลือกให้มาอยู่ด้วยกัน” เธอกล่าว


เพลง Bad Oppa ตอนนี้กำลังโด่งดังอย่างมากจนทะยานขึ้นสู่ชาร์ตเพลงต่างๆมากมาย โดยเฉพาะชาร์ตเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือนั้นได้คว้าอันดับหนึ่งไปเรียบร้อยแล้ว


ทิฟฟานี่เผย “เวลาที่พวกเราร้องเพลงแล้วจะอารมณ์ดีมากๆค่ะ สำหรับการมารวมตัว 3 คนนี้ตอนแรกก็ไม่คาดคิดว่าจะได้รับผลตอบรับดีถึงเพียงนี้เลยค่ะ” ทิฟฟานี่กล่าวขอบคุณแฟนๆที่ติดตามผลงาน



เมื่อย้อนกลับไปที่ช่วงการโปรโมทซิงเกิ้ลและอัลบั้มแรกกับเพลง Into The New World, Girls’ Generation, Kissing You และ Baby Baby ต่างก็ได้รับความนิยมสูงจากแฟนๆด้วยกันทั้งนั้น


เมื่อพูดถึงยูนิตย่อยของวงอื่นๆที่เคยผ่านมาอย่างเช่น Super Junior ก็จะมี Super Junior T ในเกาหลี รวมไปถึง M ที่จีน อีกทั้งถ้านับถึงวงที่เป็นนักร้องหญิงหลายๆคนทางญี่ปุ่นก็หนีไม่พ้น Morning Musume ซึ่งมีวงย่อยๆมากมายเช่น Pucci Moni, Mini Moni, Tan Po Po


แต่สำหรับ Bad Oppa นี้ถือว่าเป็นยูนิตด้วยหรือเปล่า เจสสิก้าตอบอย่างทันทีว่า “ไม่ค่ะ” ..


“ไม่ใช่กลุ่มย่อยค่ะ แค่ก็ชื่อกลุ่มก็ยังไม่มีเลยค่ะ พวกเรายังทำงานรวมกันทั้ง 9 คนค่ะ”


ก่อนจากสามสาวก็มีอะไรฝากถึงแฟนๆว่า “เวลาเหนื่อยแล้วถ้าร้องเพลงทำให้สดชื่นค่ะ” (ทิฟฟานี่) “เมื่อคิดถึงตอนที่พวกเราฝึกฝนก่อนเป็นนักร้องแล้ว ตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆเลยค่ะ” (เจสสิก้า) “ยิ่งยุ่งมากเท่าไหร่ ก็จะได้ความรักกลับมามากเท่านั้น” (มังเนซอฮยอน)





Interview Source NEWSIS : http://news.naver.com/main/read.nhn?mode=LSD&mid=sec&sid1=106&oid=003&aid=0002067419

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top