Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมมินซู (Kim Min Soo) นักร้องวง Monday Kiz เสียชีวิตแล้วด้วยอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซต์ (2008-04-30)

คิมมินซู (Kim Min Soo) วัย 23 ปี หนึ่งในสองคู่หูดูโอ้วง Monday Kiz ที่มีเสียงอันสุดแสนเป็นเอกลักษณ์ต้องจากโลกใบนี้ไปก่อนวัยอันควรด้วยอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซต์ ซึ่งอัลบั้มใหม่ของพวกเขาก็พึ่งจะวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมานี้เอง


อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 เมษายน 2551 เวลา 6.30 น. เมื่อมอเตอร์ไซต์ที่เขาขับได้เกิดเสียหลักพุ่งประสานงากับเสาไฟฟ้าข้างถนนเข้าอย่างจัง ทางด้านผู้จัดการออกมาเปิดเผยภายหลังว่าเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันทีพร้อมๆกับผู้นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์ แต่คณะแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตของเขาเอาไว้ได้และประกาศเวลาเสียชีวิตอย่างเป็นทางการเมื่อตอน 6.55 น. ส่วนทางด้านผู้ซ้อนท้ายที่มีนามสกุลชื่ออี (ลี) นั้นอาการสาหัส


ก่อนหน้านี้คิมมินซูเคยประสบอุบัติเหตุเกี่ยวกับมอเตอร์ไซต์ของเขาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อเดือนกันยายน 2550 ซึ่งเขาได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลครั้งนั้นนานกว่า 4 เดือนเลยทีเดียว แต่สำหรับคราวนี้เขาไม่สามารถหลีกหนีความตายไปได้อีกต่อไป ซึ่งเพื่อนๆรวมถึงแฟนเพลงหลายคนต่างก็มีลางสังหรที่ไม่ค่อยสู้ดีนักเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเขา


Can Entertainment ต้นสังกัดของ Monday Kiz เผยว่า "คิมมินซูเคยบอกกับเรานับตั้งแต่อุบัติเหตุในครั้งนั้นว่าเขาจะไม่ขี่มอเตอร์ไซต์อีก เรายังไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาได้ เราไม่รู้ว่าจะพูดอะไรอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้ก็กำลังรอผลการสอบสวนของตำรวจยืนยันเรื่องราวทั้งหมดอยู่ครับ"


ทีมงานปิงบุ๊คขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ คิมมินซู หนึ่งในนักร้องที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์คนหนึ่งของเกาหลี R.I.P Rest in Peace


""
Mithra Jin และ Tablo (ทาโบล) จาก Epik High


""
พัคคยองริม (Park Kyung Rim)


""
ฮวีซอง (HwiSung)


""
จางเฮจิน (Jang Hye Jin)


""
Mighty Mouth


""
V.O.S


""
อีจินซอง คู่หูในวง Monday Kiz นั่งมองภาพเพื่อนตนเอง




คิมมินซู (ซ้าย)



R.I.P Rest in Peace We’ll Remember Your Voice

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top