Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) งานชุก ล่าสุดรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์เครื่องกีฬา Ellesse (2008-04-29)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์กลุ่มใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์เครื่องกีฬาจากอิตาลี Ellesse (www.ellesse.co.kr) โดยในสปอตโฆษณาตัวใหม่นี้มีแนวความคิดที่มีชื่อว่า ‘나인보우 프렌즈(Ninebow friends)’ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่เล่าเกี่ยวกับความฝันของสาวๆทั้ง 9 คน


Ellesse เผยว่า “ภาพลักษณ์ที่ดูสดใสของโซนยอชิแด และแนวคิดในสินค้าของความซึ่งต้องการความสดใสและเติมเต็มความมีชีวิตชีวาลงไปในตัวสินค้า ทำให้เราเห็นว่าโซนยอชิแดนั้นเหมาะสมที่สุด” Ellesse กล่าวเสริม “อีกทั้งกลุ่มเป้าหมายสินค้าของเราคือกลุ่มวัยรุ่น 10-20 ปี ทำให้ภาพลักษณ์ใหม่นี้น่าจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น”


สำหรับตัวโฆษณา Ninebow friends ซึ่งได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา จะเป็นการเล่าเรื่องราวของทั้ง 9 สาวทั้งในบทบาทการดำเนินชีวิตรวมไปถึงความฝันของพวกเธอ สำหรับสินค้าตัวแรกที่ได้ถ่ายทำไปคือเสื้อโปโลในรุ่น 9 bow Polo T โดยมีให้เลือกใส่ได้ถึง 15 สไตล์ และภาพโฆษณาที่ออกมานั้นก็ค่อนข้างตอบโจทย์คือสินค้านั้นดูมีชีวิตชีวามากขึ้นเมื่อได้พรีเซ็นเตอร์อย่างพวกเธอมาสวมใส่


นอกจากนี้ Ellesse ยังเผยถึงสายการผลิตใหม่ๆอย่างรองเท้าที่เจาะกลุ่มตลาดบน ซึ่งก็น่าจะได้โซนยอชิแดมาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกในอนาคต


 



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top