Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปี ร่วมกับแฟนๆนับพัน (2008-04-28)

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) นักแสดงหนุ่มสัญชาติเกาหลี ได้จัดงานฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนๆนับพันคน ที่โรงแรมล้อตเต้ กรุงโซล เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งในงานฉลองวันเกิดครบรอบ 26 ปี (อายุเกาหลี 27 ปี) ในครั้งนี้มีแฟนๆจากประเทศญี่ปุ่นเดินทางมาร่วมงาน 226 คน เมื่อรวมกับแฟนๆที่เกาหลีแล้วทั้งหมดประมาณ 1000 คนเลยทีเดียว


เมื่อพิธีถามถึงอีจุนกิว่า "จะแต่งงานเมื่อไหร่ครับ" ทางด้านนักแสดงหนุ่มเชิงติดตลกว่ะ "ไว้ผมเห็นแบยงจุนแต่งงานเมื่อไหร่ ผมจะลองคิดดูครับ" โดยเขาให้เหตุผลว่าขนาด ยงซามะ (แบยงจุน) ได้รับความนิยมขนาดนี้ยังใช้เวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์จนยังไม่ยอมแต่งงานแล้วส่วนตัวเขาจะแต่งก่อนแบยงจุนได้อย่างไร


พิธีกรถามต่อ "อีก 10 ปีข้างหน้าคุณอีจุนกิจะเป็นยังไงครับ" เขาตอบเชิงติดตลก "ผมคงไม่ไปนั่งทำงานอยู่ที่กระทรวงวัฒนธรรมใช่ไหมครับ?"


สำหรับในงานปาร์ตี้นี้เป็นการร่วมมือของแฟนคลับจุนกิทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า "ใต้ผืนฟ้าคือโลกของจุนกิ" ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ที่กระชับความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินคนโปรดกับแฟนคลับทั้งหลายได้อย่างแนบแน่น


นอกจากในยังมีดาราจากละครเรื่อง อิลจิแม เดินทางมาอวยพรเขาด้วยเช่น พัคชีฮุ ฮันฮโยจู อียองอา รวมไปถึงทีมงานเบื้องหลังละคร และนักร้องนักเต้นหนุ่มอย่าง Popping Hyun Joon ก็มาร่วมงานด้วยเช่นกัน


""
อียองอา


""
พัพพินฮยอนจุน กับ อีจุนกิ


""
เต้นโชว์



กำลังฟังเสียงแฟนๆ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top