Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ เผยภาพซ้อมคอนฯปลายปีกับวงออเคสตร้า (2012-12-27)

คิมจุนซู (Kim Junsu) แห่ง JYJ เผยภาพการซ้อมกับวงออเคสตร้าสำหรับคอนเสิร์ตปลายปี


C-JeS Entertainment เปิดเผยเมื่อ 27 ธันวาคม กล่าวว่า "ตอนนี้คิมจุนซูกำลังอยู่ในระหว่างการซ้อมคอนเสิร์ตสำหรับช่วงปลายปี เนื่องจากทุกเพลงจะเป็นเวอร์ชันไลฟ์ทำให้เขาต้องทำงานร่วมกับผู้กำกับเพลงอย่างใกล้ชิด" เขากล่าวพร้อมเผยการทำงานของคิมจุนซูในห้องซ้อมที่เต็มไปด้วยสมาชิกวงออเคสตร้า นับเป็นบรรยากาศการทำงานที่ทุ่มเทเป็นอย่างมาก


ทีมงานเปิดเผยว่า "ท่ามกลางการผสมผสานของเสียงจากเครื่องดนตรีที่หลากหลาย เมื่อรวมกับการร้องที่ยอดเยี่ยมของจุนซูแล้วยิ่งทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ตลอดการซ้อมของจุนซูเขาได้ร้องเพลงด้วยเทคนิคต่างๆราวกับเครื่องดนตรีอันหลากหลายท่ามกลางการถ่ายทอดบทเพลงและเมโลดี้ที่เต็มไปด้วยความงดงาม ถ้าในคอนเสิร์ตศิลปินเดี่ยวของจุนซูเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาได้เผยให้เห็นพัฒนาการของตัวเองในมาดนักร้องแล้ว ในครั้งนี้ทุกคนจะได้สัมผัสกับคิมจุนซูในมาดของศิลปินตัวจริงที่มีความทุ่มเทและความมุ่งมั่นกับเสียงเพลงอย่างแน่นอน"


คิมจุนซู กล่าว "พลังของไลฟ์ออเคสตร้าได้มอบความหมายอีกรูปแบบหนึ่งให้กับบทเพลง การผสมผสานระหว่างป๊อปคอรัสและวอยซ์คอรัสที่เติมเต็มรีทึมและซาวน์ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับแต่ละเพลง ผมคิดว่าการที่โชว์ครั้งนี้จะได้เผยฮาโมนีสุดอลังการร่วมกับสัมผัสทางด้านอารมณ์สุดพิเศษก็จะเป็นอะไรที่น่าติดตามมากครับ" เขากล่าว


คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบไลฟ์ 100% ทีมงานเปิดเผยว่า "นอกจากเพลงในคิวชีทเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว เราก็ยังกำลังรอเลือกเพลงใหม่ๆด้วยครับ" เสริม "แฟนๆจะได้ฟังเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ลที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง ‘Thank U for’ และเพลงที่ได้รับความนิยมมากในฤดูใบไม้ร่วงอย่าง ‘Love Like Snow’ เป็นครั้งแรกอีกด้วย" เขากล่าว


อนึ่ง คอนเสิร์ต ‘2012 XIA Ballad&Musical Concert with Orchestra’ เตรียมเปิดฉากในวันที่ 29~31 ธันวาคม ณ COEX ซัมซองดง กรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top