Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CCM ทำทีเซอร์ ‘SPEED’ มูลค่า 750 ล้านวอนว่อนเน็ต แก้ลำสั่งปล่อยตัวสมบูรณ์ทันทีวันนี้! (2012-12-28)

28 ธันวาคม 2555 เวลา 15.00 น. SPEED ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอฟอร์มยักษ์ ‘Sad Promise (슬픈 약속)’ ผ่านทางเว็บไซต์หลัก http://speed.ccment.com และ YouTube


เดิมทีทีเซอร์ ‘Sad Promise’ มีแผนเปิดตัวในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม เวลา 17.00 น. ได้มีแฟนคลับติดต่อเข้ามายังต้นสังกัดพร้อมแจ้งว่าได้พบทีเซอร์เพลงนี้หลุดสู่ในโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งหลังจากทีมงานตรวจสอบแล้ว ปรากฏตัวทีเซอร์ที่หลุดออกไปไม่ใช่เวอร์ชั่นเสร็จสมบูรณ์ แต่เป็นเป็นเวอร์ที่กำลังอยู่ในระหว่างการตัดต่อ


ทีมงานเปิดเผยว่าในระหว่างการส่งทีเซอร์ ‘Sad Promise’ ที่กำลังตัดต่อจากห้องตัดต่อไปยังผู้ผลิตได้เกิดเหตุผิดพลาดจนทำให้คลิปนั้นถูกแชร์ออกไปสู่โลกออนไลน์ โดยหลังจากเว็บวีดีโอต่างชาติได้อัพโหลดคลิปนี้ขึ้นไปก็ได้มีผู้คลิกชมคลิปมากกว่า 2 พันครั้ง หลังจากนั้นทีมงานก็ได้ร้องขอไปเพื่อให้ลบคลิปออกและสุดท้ายคลิปถูกลบไปเมื่อเช้า (28) ที่ผ่านมา


ทีมงานเผย “เนื่องจากมิวสิควีดีโอเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับเหตุการณ์เรียกร้องประชาธิปไตย 5.18 ที่กวางจู ทำให้มีฉากการยิงและการปราบปรามอยู่เป็นจำนวนมาก และเราเองก็ตั้งใจจะขอเรตติ้ง 19 ไปด้วย และจากการที่เอ็มวีนี้พวกเราทำงานกันด้วยความรัก เมื่อมันหลุดออกไปทำให้เรารู้สึกแย่อยู่เหมือนกัน” กล่าวต่อ “เพื่อให้แฟนๆได้ชมทีเซอร์เวอร์ชั่นสมบูรณ์ ทำให้เราตัดสินใจเปิดตัวทีเซอร์ตัวจริงในวันนี้ตอนบ่ายสาม” เขากล่าว


SPEED ได้ผลิตมิวสิควีดีโอด้วยเงินมูลค่ากว่า 750 ล้านวอน พร้อมการเข้าร่วมแสดงของ พัคโบยอง (Park Bo Young), ซนนาอึน (Son Na Eun) แห่ง Apink, จีชังอุค (Ji Chang Wook) และฮาซอกจิน (Ha Suk Jin) โดยได้เริ่มเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม เวลา 7.30 น. และใช้เวลาถ่ายทำรวมทั้งหมด 3 วัน


มิวสิควีดีโอดรามาเวอร์ชั่นของ SPEED ในผลงานมินิอัลบั้มชุดแรกนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ตอน ประกอบไปด้วย ‘It’s Cover’ และ ‘My Fault’ ใช้ฉากท่ามกลางบรรยากาศหม่นๆของกวางจูในยุค 80 พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวมิตรภาพและความเจ็บปวดจากความรักอันซับซ้อนของหนุ่มสาว 4 คน


ด้วยเม็ดเงินลงทุนมิวสิควีดีโอกว่า 750 ล้านวอน เพื่อเพิ่มความสมจริงทำให้ทีมงานได้เตรียมเอ็กซ์ตร้าเอาไว้มากกว่า 700 ชีวิต พร้อมทั้งเสื้อผ้า และรถยนต์ในยุค 80 ที่ถูกขนมาเข้าฉากอย่างครบถ้วน นับเป็นการเตรียมถ่ายทอดความงามศิลปะด้านภาพที่รับรองว่าสมจริงและอัลการมากเลยทีเดียว


‘It’s over’ เตรียมมีพัคโบยองเข้าร่วมฟีเจอร์ริ่ง พร้อมแปลงโฉมเป็นสาว Femme Fatale ในมิวสิควีดีโอแดนซ์เวอร์ชั่นด้วยเช่นกัน โดยโปสเตอร์ของเธอที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ก็ทำให้แฟนๆฮือฮากันเป็นอย่างมาก


อนึ่ง SPEED เตรียมคัมแบ็ค 9 มกราคม 2556 โดยสมาชิกวงทั้ง 7 ประกอบไปด้วย 3 หนุ่มจากวง CO-ED SCHOOL ที่เดบิวเมื่อปี 2553 อย่าง แทอุน จองอู ซองมิน และสมาชิกใหม่ 4 คน อย่าง จงกุก เซจุน ยูฮวาน และแทฮา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top