Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Super Junior), จีฮยอนอู, ยุนฮัก เปิดห้องซ้อมละครเวทีกองทัพ ‘The Promise’ (2012-12-27)

27 ธันวาคม เวลา 14.00 น. ณ อูรีคึมยุงอาร์ตฮอลล์ สวนโอลิมปิค บังอีดง ซงพากู กรุงโซล ได้มีการเปิดห้องซ้อมละครเวทีเรื่อง ‘The Promise’ จากการนำแสดงโดย อีทึก (Lee Teuk), จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo), คิมมูยอล (Kim Moo Yeol) ฯลฯ


ในวันเปิดห้องซ้อมวันนี้มีนักแสดงนำเข้าร่วม ประกอบไปด้วย อีทึก จีฮยอนอู คิมมูยอล ยุนฮัก จองแทอู และอีฮยอน


อีทึก เปิดเผยว่า "เนื่องจากเป็นละครเวทีเรื่องแรกของผมทำให้รู้สึกกลัวอยู่บ้าง แต่ผมเริ่มต้นด้วยความเชื่อที่ว่ามันต้องผ่านไปได้ด้วยดีครับ ผมจะพยายามตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนพูดว่า ‘สุดยอดอีทึกแห่งซุปเปอร์จูเนียร์นี่นา’ ให้ได้เลยครับ" เขาเผยเป้าหมาย


ละครเวทีเรื่อง ‘The Promise’ นำแสดงโดยพลทหารที่กำลังรับใช้ชาติอย่าง จีฮยอนอู (ชื่อจริง จูฮยองแท), คิมมูบอล, ยุนฮัก (ชื่อจริง จองยุนฮัก) แห่ง โชชินซอง, อีทึก (ชื่อจริง พัคจองซู) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์, อีฮยอน, จองแทอู, แบซึงกิล และนักแสดงละครเวที พัคซอนอู จองเฮซอน จนทำให้กลายเป็นผลงานละครเวทีที่ถูกจับตามองในปี 2013


โดยเฉพาะละครเวทีที่เล่าเรื่องความเสียสละผ่านฉากในสงคราม 6.25 ที่บรรดาสหายพลทหารต่างทุ่มเทเพื่อรักษาสัญญาที่ต้องปกป้องพวกพ้องและชาติก็เตรียมมาช่วยสร้างความประทับใจอย่างสุดซึ้งให้กับผู้ชม นอกจากนี้การแปลงโฉมของบรรดานักแสดงทั้ง 7 คนที่พร้อมมาสวมมาดเป็นพลทหารและต้องมาร่วมก้าวผ่านความเป็นความตายร่วมกัน ก็ยิ่งทำให้ทุกคนจับตามองมากยิ่งขึ้น


พวกเขาเปิดเผยว่า "พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก ดังนั้นผลงานต้องออกมาดีแน่นอนครับ" เขากล่าวท่ามกลางความมั่นใจ


อนึ่ง ‘The Promise’ จัดแสดงขึ้นเพื่อรำลึกครบรอบ 60 ปี สงคราม 6.25 เป็นการร่วมผลิตระหว่างกองทัพ กระทรวงกลาโหม และสมาพันธ์ละครเวทีเกาหลี เตรียมเปิดแสดงตั้งแต่ 9~20 มกราคม 2556



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top