Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SISTAR19, SSANGYOON(จาก 4minute), INFINITE H เตรียมคัมแบ็คยูนิต เดือนมกราคม 2556 (2012-12-26)

หลังจากที่บรรดาไอดอลแห่งวงการเคป๊อปตะลุยทำกิจกรรมในรูปแบบกลุ่มอย่างเต็มกำลังตลอดระยะเวลาปีที่ผ่านมา ในช่วงต้นปีหน้าบรรดาสมาชิกบางส่วนของกลุ่ม ก็จะได้เตรียมปล่อยโปรเจคแฟนเซอร์วิสในรูปแบบงานเดี่ยวและยูนิตกันอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน


เริ่มตั้งแต่ช่วงปีใหม่ 2013 พวกเขาเตรียมเปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยวไปจนถึงยูนิต โดยเฉพาะการที่สมาชิกบางส่วนของวงได้มารวมตัวกันเป็นยูนิตนั้น ก็จะช่วยเผยเสน่ห์และสีสันที่แตกต่างออกไปจากเดิมอีกด้วย


ด้านศิลปินที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากระหว่างทำกิจกรรมในปีนี้อย่าง SISTAR เตรียมคัมแบ็คอีกครั้งในรูปแบบยูนิต โดยสองสมาชิกอย่าง โบรา (Bora) และฮโยริ (Hyorin) จะได้มารวมตัวกันเป็นยูนิต SISTAR19 ทั้งสองเคยทำให้วงการเพลงสั่นสะเทือนมาแล้วกับท่าเต้นในเพลง ‘Ma Boy’ ซึ่งในเดือนมกราคมนี้ SISTAR19 ก็จะเตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์เพลงอีกครั้งหนึ่ง


โบราและฮโยรินเตรียมรีเทิร์นยูนิต SISTAR19 พร้อมกับคอนเซ็ปต์การผสมผสานระหว่างความใสบริสุทธิ์และเซ็กซี่ในแบบสาวรุ่นที่จะช่วยเผยบรรยากาศของทีมที่แตกต่างออกไป


โดยพาร์ทเนอร์เพลงของ SISTAR19 คือ Brave Brothers เขาเคยทำงานเพลงให้กับ SISTAR ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Push Push’, ‘Shady Girl’, ‘So Cool’, ‘Ma Boy’ และล่าสุดกับ ‘Alone’ ในครั้งนี้เขาก็จะได้มาทำเพลงให้กับ SISTAR19 ด้วยเช่นกัน


ทีมงาน SISTAR เปิดเผยว่า “พวกเธอจะทำกิจกรรมในแบบยูนิตช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ จะเป็นโชว์ที่เผยการร้องที่สุดยอดของฮโยรินและการเต้นและแร็พของโบรา” เขากล่าว


ทางด้านสองสาวจาก 4minute อย่าง ฮอกายุน (Heo Gayoon) และ จอนจียุน (Jeon Jiyoon) ก็เตรียมเปิดตัวโปรเจ็ค ‘ซังยุน (SSANGYOON)’ ด้วยเช่นกัน


ด้วยน้ำเสียงใสๆแบบหญิงสาวกับเสียงในสไตล์ฮัสกี้ พวกเธอเตรียมเปิดตัวเพลงดูเอ็ทในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ ด้วยเพลงที่พร้อมอวดความสามารถด้านการแร็พก็จะทำให้เพลงนี้แตกต่างไปจาก 4minute เดิมๆ


ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว CUBE เคยเปิดตัวโปรเจค Trouble Maker จากการร่วมงานของ ฮยอนอา และจางฮยอนซึง จนได้รับความนิยมอย่างมากมาแล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายคนจับตามองถึงการแปลงโฉมด้านสีสันจากซังยุนที่จะมีความแตกต่างไปจาก 4minute ในครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า


ไม่เพียงเท่านั้นด้านไอดอลกรุ๊ปอย่าง INFINITE ก็เตรียมลุยยูนิตต้นปีหน้าเช่นกัน


ดงอู และโฮย่า เตรียมเปิดตัวฮิพฮอพยูนิต ‘INFINITE H’ ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า โดยโปรเจคนี้เป็นการร่วมงานระหว่างมือแร็พของวงอย่างดงอูและโฮย่าที่เตรียมงานกันมาเป็นเวลานานแล้ว


INFINITE H นั่นเป็นตัวย่อมจากคำว่า INFINITE HIP-HOPโดยพาร์ทเนอร์ร่วมงานเพลงของ INFINITE H คือโปรดิวเซอร์ฮิพฮอพชื่อดังอย่าง PRIMARY เขาเคยประพันธ์เพลงให้กับศิลปินอย่าง Dynamic Duo, Jay Park, MBLAQ G.O นับเป็นโปรดิวเซอร์มือฉมังที่หลายคนต่างก็จับตามองการมาร่วมงานกับ ดงอู และโฮย่าในครั้งนี้กันเป็นสายตาเดียวกัน


INFINITE H มีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มในเดือนมกราคมปีหน้า นี่จะเป็นโอกาสที่ทำให้พวกเขาได้เผยให้แฟนๆได้สัมผัสถึงเสน่ห์และความสามารถในด้านแนวเพลงที่แตกต่างออกไปจากเดิม


นอกจาก SISTAR19, SSANGYOON, INFINITEH แล้วยังมีไอดอลกรุ๊ปที่เตรียมคัมแบ็คในเดือนเดียวกันอย่าง SO NYEO SHI DAE, Kang Seung Yoon, Baek Ji Young, CNBLUE, Kim Tae Woo ที่รับรองว่าจะทำให้วงการเพลง K-POP ในเดือนมกราคมนี้น่าจับตาและแข่งขันกันอย่างร้อนแรงอย่างแน่นอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top