Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เตรียมเปิดฉากมินิคอนฯ+แฟนมีท ‘Your, My and Mine’ 26-27 ม.ค.นี้ (2012-12-26)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เตรียมฉลองอัลบั้มเดี่ยวแรกด้วยโชว์ในวันเกิด


26 ธันวาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “คิมแจจุงเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวแรก 17 มกราคมนี้ และเพื่อฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้ม เขาจะจัดโชว์พิเศษในวันเกิดซึ่งตรงกับวันที่ 26-27 มกราคม รวมสองวัน เป็นงานที่จะมีทั้งมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีทติ้งไปพร้อมกัน” เขากล่าว


ขณะนี้คิมแจจุงกำลังเตรียมผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวแนวร็อค โดยจะรวมเพลงที่เขาประพันธ์ทำนองคำร้อง และทุกเพลงในอัลบั้มเป็นฝีมือการประพันธ์คำร้องของเขาเอง แม้ว่ายังไม่มีการเปิดเผยคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มแต่ด้วยความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม และภาพลักษณ์ที่น่าจับตามองก็ทำให้หลายฝ่ายเฝ้ารอผลงานเดี่ยวของเขาเป็นอย่างมาก


ต้นสังกัดเผย “คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะแบ่งออกเป็นสามช่วงซึ่งจะมีทั้งมินิคอนเสิร์ตและงานแฟนมีทติ้งผสมผสานกัน แฟนๆจะได้ฟังเพลงจากมินิอัลบั้มชุดแรกของคิมแจจุงด้วย นอกจากนี้หลังจากที่แจจุงเสร็จสิ้นจากเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้งทั้ง 4 ประเทศ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา คิมแจจุง ก็จะได้มาพบกับแฟนๆเกาหลีพร้อมเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังผลงานของเขาและอัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวเขาเอง” เขากล่าว


โชว์ของคิมแจจุงในครั้งนี้มีชื่อว่า ‘Your, My and Mine’ โดยจะมีขึ้นในวันเกิดของเขา (26 มกราคม) ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆของเขานั่นเอง


คิมแจจุง กล่าวว่า “ผมเขียนคำร้องเพลงในอัลบั้มนี้ทั้งหมด เป็นเรื่องที่ผมอยากทำจนถึงตอนนี้ แล้วก็รวมถึงเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกกังวลและมีความสุขในช่วงนี้ด้วยครับ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของผมเหล่านั้นอย่างแน่นอนครับ ช่วยติดตามกันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง คิมแจจุง ‘Your, My and Mine’ เตรียมจัดขึ้นที่ KINTEX อิลซาน วันที่ 26-27 มกราคมนี้ โดยจะเปิดให้จองบัตรทาง Interpark 7 มกราคมเป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top