Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ให้กำลังใจเด็กสอบเอนท์ ‘ทุกคนทำได้เยี่ยมมาก!’ (2012-11-08)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ส่งข้อความให้กำลังใจเด็กสอบเอนท์


8 พฤศจิกายน เป็นวันที่บรรดาเด็กมัธยมปลายได้มาสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย โดยในวันนี้ โซนยอชิแด ได้ส่งข้อความร่วมให้กำลังใจ "นักเรียนผู้สอบเอนท์ทุกคนคะ~!" ด้วยเช่นกัน


สมาชิกโซนยอชิแดได้โพสภาพตัวเองขณะถือแผ่นกระดาษข้อความให้กำลังใจบรรดาเด็กสอบเอนท์ด้วยท่าทางน่ารักสดใส


แทยอน และเจสสิก้า กล่าวว่า "นักเรียนสอบเอนท์ทุกคนคะ พวกคุณทำดีมากเลยค่า" ซันนี่ กล่าว "คุณคือผู้ตั้งใจในการเรียน! ให้รางวัลตัวเองกันด้วยนะคะ" ด้านยูริ กล่าว "เพื่อวันนี้พวกคุณต้องทุ่มเทกันอย่างหนักเลยสินะ ทุกคนทำได้เยี่ยมมากค่ะ" เสริม "ถ้าทำดีที่สุดแล้วผลลัพธ์ต้องออกมาดีแน่นอน ฉันจะคอยเชียร์ให้ทุกคนทำตามความฝันจนถึงที่สุด!" เธอกล่าว


ยุนอา กล่าว "ระวังหวัดนะคะ ทุกคนทำข้อสอบได้ใช่ไหม ตอนนี้ถึงเวลาสนุกแล้วก็ให้เต็มที่นะคะ หวังว่าทุกคนจะได้ข่าวดี" ด้านซอฮยอนกล่าว "ขอปรบมือให้กับความพยายามของทุกคนตลอดเวลาที่ผ่านมา ทุกคนทำได้เยี่ยมมาก ฉันหวังว่าผลลัพธ์จะออกมาดีสมกับที่ทุกคนพยายาม" เธอกล่าว


ฮโยยอน ซูยอง และทิฟฟานี่กล่าว "ตั้งแต่ตอนนี้ Free time~", "คุณเป็นอิสระแล้ว ทำได้เยี่ยมมาก Let’s party", "ขอให้สนุกนะคะ" พวกเธอกล่าวร่วมยินดีหลังจากสอบเสร็จแล้ว


ชาวเน็ตกล่าว "ขนาดไม่ได้สอบยังรู้สึกโล่งไปด้วยเลย" "สดใสจัง โซนยอชิแดมาปลอบแบบนี้ความกลุ้มใจหายไปหมดแล้ว" "ข้อความสวยเหมือนหน้าพวกเธอเลย" "ถ้าโซนยอชิแดมาให้กำลังใจก่อนต้องได้เต็ม 100 แน่ๆ" "แค่บอกว่าขอให้ทำข้อสอบออกมาดีก็ดีแล้ว แต่นี่ยังเป็นพลังให้หลังสอบด้วย ยิ่งดีเข้าไปใหญ่" ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top