Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG), SISTAR และท็อปสตาร์ หวังลี่หง เข้าร่วมเวทีงาน 2012 MAMA (2012-11-07)

‘2012 Mnet Asia Music Awards (2012 MAMA)’ ที่เตรียมเปิดฉาก ณ ฮ่องกง ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมโชว์ อาทิ ไซ (PSY), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ล่าสุดกับ บิ๊กแบง (BIGBANG), SISTAR และท็อปสตาร์ หวังลี่หง


‘บิ๊กแบง’ ได้ส่งเพลง ‘BLUE’, ‘Fantastic Baby’ ทะยานคว้าอันดับสูงในชาร์ตเพลงจากผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘ALIVE’ ที่เปิดตัวไปเมื่อตอนต้นปี ล่าสุดเขามีทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา รวมถึงเกาหลี เอเชีย และยุโรป นับเป็นความร้อนแรงฮ็อตไปทั่วโลก


ในขณะที่ SISTAR ได้ปล่อยเพลง Alone เมื่อเดือนเมษายน, Loving U เมื่อเดือนมิถุนายน จนสามารถสร้างกระแสฮิตได้เป็นอย่างมาก เธอเป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย โดยเฉพาะกับเสน่ห์ในแบบแข็งแกร่งของ SISTAR ก็ทำให้เธอได้รับความรักจากหนุ่มสาวเป็นอย่างมาก


ด้านหวังลี่หงก็เป็นที่รักของแฟนๆจากน้ำเสียงที่หนุ่มหวาน เขายังมีความสามารถในมาดของศิลปิน ด้วยผลงานเพลงที่ส่วนใหญ่เขาเป็นผู้ประพันธ์ทำนองและคำร้องด้วยตนเอง นอกจากนี้การที่เขามีผลงานการแสดงที่หลากหลาย ก็ยิ่งทำให้เขาได้รับความรักจากแฟนๆทั่วเอเชียอีกด้วย


ผู้จัด MAMA เปิดเผยว่า "นอกจากท็อปสตาร์ที่ได้เปิดเผยไปแล้ว การที่เราจะได้บรรดาศิลปินทั้งในเอเชียและอเมริกาเข้าร่วมด้วย ก็จะทำให้โชว์ในปีนี้เป็นโชว์ในระดับโลกเลยทีเดียว" เสริม "ทั้งศิลปินที่ทำให้เพลงกลายเป็นกระแสทั้งโลกอย่างไซ รวมถึง ซุปเปอร์จูเนียร์ BIGBANG และ SISTAR ที่ต่างล้วนเป็นผู้นำ K-POP และนักร้องนักแสดงมากความสามารถชาวจีน หวังลี่หง ก็จะทำให้โชว์ MAMA เป็นโชว์สุดวิเศษที่คนทั้งโลกสามารถสนุกไปด้วยกัน"


อนึ่ง 2012 MAMA เตรียมเปิดฉาก ณ HKCEC ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top