Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยังฮยอนซอก แห่ง YG เผย ‘ตอนเมาต้องโทรหา พัคจินยอง (JYP) แทบทุกครั้ง’ (2012-11-10)

9 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. ณ SBS Building ยังชอนกู กรุงโซล ได้มีการจัดงานแถลงข่าวรายการ SBS ‘K-POP STAR Season 2’


ในงานแถลงข่าววันนี้มีกรรมการเข้าร่วมเหมือนกับในซีซันแรก ประกอบไปด้วย โบอา (BoA), ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) และ พัคจินยอง (Park Jin Young)


ยังฮยอนซอก กล่าว "ตอนซีซันแรกผมโดนตารางงานโหดๆทำให้ผมคิดกับตัวเองบ่อยๆว่า ‘เราทำไปทำไม’ แล้วก่อนจะเริ่มซีซัน 2 ผมก็กังวลกับช่วงเวลาที่เหมือนกับฝันร้ายในตอนนั้นมากเลยครับ" เขากล่าวติดตลก


อย่างไรก็ตาม ยังฮยอนซอก เปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าร่วมรายการซีซัน 2 เพราะว่าเขาคาดหวังกับการได้พบสิ่งใหม่ๆนั่นเอง เขากล่าว "แม้ว่าผมจะมีตารางงานที่โหดร้ายแต่ผมมีความสุขมากเมื่อได้เห็นน้องๆมากความสามารถทั้งหมด" เสริม "ผมคาดหวังต่อการได้เจอสิ่งใหม่ๆครับ มีวัยรุ่นเข้าร่วมมากกว่าสามารถกว่าซีซั่นแรกเยอะเลยครับ" เขาเผยความรู้สึก


ยังฮยอนซอก พูดถึง ‘K-POP STAR’ ซีซันแรกกล่าวว่า "เนื่องจาก SBS เริ่มรายการออดิชั่นช้าที่สุด ทำให้มีประสบการณ์น้อยมาก ตอนที่เริ่มรายการสดเราก็เจอปัญหากันมาก" เสริม "ผมคิดว่าในซีซั่นสองนี้การลองผิดลองถูกจะหมดไปครับ การที่ผมได้กลับมาร่วมเป็นกรรมการกับพัคจินยอง และโบอา อีกครั้ง มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นและสนุกมาก” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ส่วนผู้เข้าร่วมรายการแม้ว่าจะไม่ได้รับชัยชนะแต่มันก็จะเป็นประสบการณ์ที่พวกเขาจะต้องจดจำไปอีกนาน” เสริม “ผมคิดว่าในซีซั่นนี้จะออกมาดีมากกว่าซีซันแรกแน่ๆ เนื่องจากมีเด็กๆที่มีความโดดเด่นและความสามารถเยอะมาก ผมคิดว่ารายการต้องได้รับความนิยมมากแน่ครับ” เขากล่าว


ยังฮยอนซอก ยังเตรียมเผยคาแรคเตอร์ที่แตกต่างไปจากซีซันแรกด้วยเช่นกัน เขาเผย “ในซีซันแรกผมได้ยินหลายคนพูดว่าผมมีภาพลักษณ์แบบ ‘เทพบุตร’ เยอะมากๆ” เสริม “ในครั้งนี้ผมจะเปลี่ยนไปจากเดิมนิดนึง ผมจะเป็นกรรมการที่เฉียบคมและเข้มงวดมากขึ้น รับรองว่าการตัดสินต้องสนุกแน่” เขากล่าว


ยังฮยอนซอก พูดถึงพัคจินยองกล่าวว่า “แม้ว่าเขาจะไม่ใช่แฟนสาวของผม แต่เวลาผมดื่ม ซึ่งเดือนนึงจะมีสักสองสามครั้ง ทุกครั้งผมจะนึกถึงพัคจินยองแล้วโทรหาเขาตลอดเลยครับ ท่ามกลางรุ่นน้องที่ทำเพลงด้วยกันเขาเป็นคนที่ผมชอบมากที่สุดเลยครับจริงๆ” เสริม “นอกจากความเหมือนกันในด้านเพลงแล้วเรื่องอื่นๆก็มีอีกเยอะที่เหมือนกันครับ ตอนที่เราเป็นกรรมการบางคนอาจจะเห็นว่าเราปะทะกัน แต่ผมอยากให้คิดว่านั่นคือความแตกต่างด้านสไตล์มากกว่าครับ” เขากล่าว


ยังฮยอนซอก พูดถึงรายการ K-POP STAR กล่าวว่า “ผมจะไม่พูดว่าผู้เข้าร่วมออดิชั่นใน K-POP STAR2 นั้นเจ๋งกว่ารายการอื่น เพียงแต่ผมคิดว่าการที่เรามีเกณฑ์การตัดสินที่แตกต่างออกไปนั้นทำให้ผู้ชมชื่นชอบ” เสริม “ผมคิดว่าการที่รายการ K-POP STAR 2 ได้กรรมการอย่าง โบอา ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ในเวทีระดับโลก และสองเจ้าของค่ายอย่างผมและพัคจินยอง บางทีมันอาจข้อได้เปรียบของรายการ ผมคิดว่ามันคุ้มที่เราสามารถมองเห็นศักยภาพของผู้เข้าร่วมรายการที่คนอื่นไม่สามารถเห็นมันได้ และนั่นเป็นข้อแตกต่างและมันก็ออกมาดี” เขากล่าว


ในขณะที่พัคจินยองก็มีความคาดหวังในซีซัน 2 มากเช่นเดียวกัน เขาเผยว่า “ครั้งนี้มีมือคีย์บอร์ดชายสองคน แล้วก็คีย์บอร์ดหญิงสามคนด้วยครับ พวกเราคณะกรรมการทั้งสามคนถึงกับอึ้งในความสามารถของพวกเขา” โบอา กล่าวว่า “มีผู้เข้าร่วมออดิชั่นที่มีความสามารถในการเต้นระดับที่ฉันอยากจะเรียนการเต้นจากเธอเลยค่ะ” เธอกล่าวช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น


พัคจินยอง เปิดเผยว่า “ในซีซันสองนี้จะไม่มีอีฮาอี พัคจีมิน แบกอายอน รุ่นที่สองแน่นอนครับ ตอนแรกผมก็กังวลเหมือนกันว่าถ้าซีซันสองนี้สู้ซีซันแรกไม่ได้จะทำยังไง แต่เอาเข้าจริงๆไม่ต้องคิดถึงมันเลยครับ บรรดาผู้เข้าร่วมมีสไตล์ที่แตกต่างกันเยอะมาก ผู้ชมรับรองว่าต้องตกใจแน่ๆ”


อนึ่ง ‘K-POP STAR Season 2’ ได้เดินทางไปออดิชั่นในระดับโลกรวม 5 เมือง ประกอบไปด้วย นิวยอร์ค, LA, ลอนดอน, ออสเตรเลีย, เวนคูเวอร์) โดยจะออกอากาศเทปแรก 18 พฤศจิกายนนี้ ไปจนถึงการออกรายการสดในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และการประกาศผู้ชนะในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2556

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top