Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ภาพยนตร์ แจจุง (JYJ) ‘Jackal is Coming’ ขายออกแล้ว 6 ประเทศ รวมไทย (2012-11-08)

‘Jackal is Coming’ ขายออกไปแล้วใน 6 ประเทศ


ก่อนเข้าฉายในเกาหลีภาพยนตร์เรื่อง ‘Jackal is Coming’ ได้รับการเปิดเผยว่าขณะนี้ได้ถูกจำหน่ายล่วงหน้าไปใน 6 ประเทศเรียบร้อยแล้ว


ผลงานภาพยนตร์ภายใต้การแสดงนำของ ซงจีฮโย เจ้าของฉายา ‘เอ๋อจีฮโย’ จากรายการวาไรตี้ SBS ‘Running Man’ และท็อปสตาร์ชื่อดัง คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ เผยว่าขณะนี้ภาพยนตร์ถูกจำหน่ายไปใน 6 ประเทศแล้ว ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น ไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และบรูไน


ด้านผู้จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นเปิดเผยถึงการซื้อภาพยนตร์เรื่องนี้ กล่าวว่า "คิมแจจุง เป็นศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก จากการที่เขาเคยมีผลงานทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นทำให้แจจุงได้กลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง ในขณะที่ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของแจจุงที่เขารับบทเป็นท็อปสตาร์ เราก็คาดว่าผลงานเรื่องนี้จะต้องดังเป็นพลุแตกแน่นอน" เขากล่าว


อนึ่ง ‘Jackal is Coming (자칼이 온다)’ เป็นเรื่องราวสนุกๆที่เกิดขึ้นในระหว่างที่ Jackal นักฆ่าสาวในตำนาน (รับบทโดย ซงจีฮโย) ได้ลักพาตัวนักร้องสุดฮ็อต (รับบทโดย คิมแจจุง) ฝีมือการกำกับของ แบฮยองจุน ผู้เคยผ่านงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Don’t Believe in Her (그녀를 믿지 마세요)’ มีกำหนดฉาย 15 พฤศจิกายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top