Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชางมิน และ จินอุน แห่ง 2AM อวดหุ่นแบบสัตว์ป่าใน HIGH CUT (2012-07-05)

ชางมิน และจินอุน ปรากฏตัวในนิตยสาร HIGH CUT ที่วางจำหน่ายในวันที่ 5 กรกฏาคมนี้ พวกเขาได้มาเผยกล้ามที่ถูกซ่อนเอาไว้ภายในน้ำเสียงอันอ่อนโยนให้แฟนๆได้อึ้งกันอีกครั้ง


เพื่อการถ่ายภาพแฟชั่นในครั้งนี้ทำให้ ชางมิน ต้องออกกำลังกายร่วมกับการลดน้ำหนักด้วยการกินเพียงมันเทศและอกไก่เป็นเวลากว่า 4 สัปดาห์ติดต่อกัน จากความทุ่มเทของเขาทำให้ชางมินสามารถมีกล้ามท้องช้อคโกแล็ตสุดแกร่ง ในขณะที่ด้านจินอุนก็มาพร้อมกางเกงขาสั้นที่มีลวดลายแบบดุดันสุดเซ็กซี่ ร่วมกับขาอ่อนน้ำผึ้งสุดเฟิร์มเขย่าใจสาวๆ


ชางมิน เปิดเผยว่า “ถ้าผมมีแฟนเวลาเธอถอดรองเท้าไว้หน้าร้านอาหารผมจะไปเช็คขนาดแล้วไปซื้อรองเท้าที่ช้อปเพื่อมอบเป็นของขวัญให้เธอครับ” จินอุน กล่าว “เวลาผมยืมกีต้าร์คนอื่นมาผมจะเขียนเพลงได้วันละ 5 เพลงเลย แต่เวลาใช้กีต้าร์ของตัวเองอาทิตย์นึงยังเขียนไม่ได้ซักเพลงเลยครับ” เขากล่าว


จินอุน พูดถึงการทำกิจกรรมของพัคจินยองกล่าวว่า “มีอยู่ช่วงนึงที่ตารางงานของพี่จินยองเขาชนกันครับ คือเขาต้องเดินทางไปมาระหว่างพูซานกับพาจูเพื่อถ่ายละคร KBS 2TV ‘Dream High 2’ กับหนัง ‘5 Million Dollar Man’ แล้วตอนที่ผมเห็นพี่เขาต้องมาคุมการแสดงของ JB กับ Junior ทั้งๆที่ตาเขาแดงมากๆ มันเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ”


พบกับชางมินและจินอุนได้ใน HIGH CUT ฉบับที่ 80 วางจำหน่าย 5 กรกฏาคม 2555



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top