Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคบอม-คงมินจี เผยทีเซอร์ภาพนิ่ง 2NE1 ‘I LOVE YOU’ (2012-07-04)

พัคบอม (Park Bom) และคงมินจี (Gong Minzy) แห่ง 2NE1 อวดเสน่ห์ยั่วยวนในทีเซอร์ภาพนิ่งเพลงใหม่ 2NE1


4 กรกฏาคม ในเว็บบล้อค YG Entertainment ‘YG-LIFE’ ได้มีการเปิดเผยภาพนิ่งทีเซอร์ของ พัคบอม และคงมินจี แห่ง 2NE1 โดยพวกเธอได้มาอวดเสน่ห์ในแบบยั่วยวนอัพเกรดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยภาพชุดนี้เปิดตัวถัดจากภาพทีเซอร์ของ ซีแอล (CL) ที่เน้นความเซ็กซี่ และซานดาราพัค (Sandara Park) ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้


พัคบอม มาพร้อมกับเสื้อผ้าไหมสีขาวอันเบาบางพร้อมอวดเรียวขาที่งดงาม โดยเฉพาะสีหน้าแววตาที่เหมือนกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่างก็ทำให้แฟนๆต่างจับตามอง ในขณะที่ด้านมินจีมาพร้อมกับเสื้อผ้าไหมสีดำร่วมกับเมคอัพเข้มๆ ที่กำลังมองมาทางกล้องอย่างมาดมั่นก็นับเป็นเสน่ห์ของสาวงามที่ได้พลิกโฉมไปจากภาพลักษณ์เด็กสาวอย่างที่แฟนๆคุ้นเคย


2NE1 เตรียมคัมแบ็คในรอบ 1 ปี กับผลงานเพลงใหม่ ‘I LOVE YOU’ ที่จะเปิดตัวในวันที่ 5 กรกฏาคม โดยพวกเธอเตรียมคัมแบ็คในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันที่ 8 กรกฏาคมนี้อย่างต่อเนื่อง


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 2NE1 มักจะมาพร้อมกับผลงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสัมผัสแห่งสาวมั่น แต่ในครั้งนี้พวกเธอเตรียมแปลงโฉมพร้อมอวดเสน่ห์ในแบบหญิงสาวมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังมีความโดดเด่นและความเนี๊ยบผสมผสานอย่างลงตัว โดยในมิวสิควีดีโอเพลง ‘I LOVE YOU’ พวกเธอจะมาพร้อมกับฉากสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าจับตามอง


อนึ่ง 2NE1 เตรียมเปิดฉากโกลบอลทัวร์คอนเสิร์ต ‘NEW EVOLUTION’ ในวันที่ 28~29 กรกฏาคมนี้ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ก่อนจะลัดฟ้าไปเปิดฉากคอนเสิร์ตในอีก 10 เมือง รวม 7 ประเทศ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top