Connect with us

PINGBOOK

KOREA

INFINITE เตรียมพบแฟนๆ 1 หมื่นในคอนฯ ‘That Year’s Summer’ แสนใกล้ชิด (2012-07-05)

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับคอนเสิร์ตเมื่อเดือนกุมภาพันธ์และเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด INFINITE เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับคอนเสิร์ต ‘INFINITE CONCERT That Year’s Summer’


5 กรกฏาคม ทีมงานเปิดเผยว่า หลังจากที่พวกเขาได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงในคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมา บรรดาสมาชิก INFINITE ต่างเปิดเผยว่า “เราอยากจะพบกับแฟนๆในสถานที่ที่ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น” ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาไม่ต้องการเน้นสถานที่ที่ใหญ่โต แต่ต้องการให้เป็นที่เล็กๆอันเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ กับคอนเสิร์ต ‘INFINITE CONCERT That Year’s Summer’


‘INFINITE CONCERT That Year’s Summer’ เตรียมเปิดฉากตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 12 สิงหาคม รวม 5 วัน ณ AX Hall ควังจินกู กรุงโซล โดยรอบหนึ่งสามารถจุแฟนได้ทั้งหมด 2,000 คน รวมแฟนๆที่จะได้ชมคอนเสิร์ตนี้ทั้งหมด 1 หมื่นคนด้วยกัน


INFINITE เตรียมนำเพลงแดนซ์ที่มาพร้อมกับการเต้นกลุ่มที่แข็งแกร่ง รวมถึงเพลงเก่าๆมาทำใหม่เป็นเวอร์ชั่นอันปลั๊ก (Unplugged) เพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ๆในโชว์ครั้งนี้ โดยเฉพาะการที่พวกเขาเลือกชื่อคอนเสิร์ตเป็นชื่อเดียวกับในเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง ‘That Year’s Summer’ ก็ทำให้คอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่เตรียมมาสร้างความทรงจำในฤดูร้อนที่แฟนๆจะประทับใจกันไม่ลืมเลยทีเดียว


Wollim Entertainment เปิดเผยว่า “ในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่ INFINITE จะได้มาแบ่งปันความรู้สึกร่วมกับแฟนๆที่ได้สนับสนุนพวกเขาอย่างไม่เปลี่ยนแปลง” เสริม “แฟนๆสามารถสัมผัสได้ถึงศักยภาพด้านดนตรีไลฟ์ที่ยอดเยี่ยมของเขาผ่านโชว์ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน” เขากล่าว


ทางด้าน CJ E&M Concert ผู้จัดคอนเสิร์ตเปิดเผยว่า “คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเต็มเปี่ยมไปด้วยสัมผัสทางอารมณ์ เนื่องจากเป็นฮอลล์เล็กๆ ทำให้พวกเราได้เตรียมโชว์เพื่อให้อารมณ์ของไลฟ์ระหว่างศิลปินและผู้ชมสามารถส่งผ่านกันได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top