Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง ซิงเกิ้ลญี่ปุ่น ‘HEAT’ คว้า No.1 ออริกอนวันแรก ยอด 1.38 แสนชุด (2012-07-05)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ในญี่ปุ่นได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง


คิมฮยอนจุง เริ่มวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘HEAT’ เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยในวันแรกเขาสามารถจำหน่ายได้มากกว่า 137,774 ชุด คว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำวัน ซึ่งตัวเลขนี้มากกว่าซิงเกิ้ลชุดแรก ‘KISS KISS/Lucky Guy’ ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนมกราคม โดยในตอนนั้นทำยอดวันแรกได้ประมาณ 72,000 ชุด


โดยเฉพาะยอดจำหน่ายในวันแรกที่มีจำนวนกว่า 1.38 แสนชุดของคิมฮยอนจุงก็ยังเป็นยอดที่มากกว่า ดงบังชินกิ (TVXQ!) อัลบั้ม ‘WHY’ ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนมกราคมซึ่งทำไว้ได้ 13.3 แสนชุด กว่า 5 พันชุดเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ซิงเกิ้ลของเขายังทำยอดขายขึ้นนำซิงเกิ้ลที่วางจำหน่ายในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง ‘ONE TWO THREE’ ของ Morning Musume และซิงเกิ้ล ‘LOVE CHASE’ ของ Yamashita Tomohisa นับเป็นเครื่องยืนยันถึงพลังของนักร้องวงการ K-POP ได้อย่างชัดเจน


ก่อนหน้านี้ซิงเกิ้ลชุดที่สองของคิมฮยอนจุงได้รับการจับตามองอย่างมากภายใต้การเข้าร่วมงานของวง B’z ส่งผลทำให้เพลงของพวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตโมบายประจำวันของ ‘recochoku’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ด้านทีมงานเปิดเผยถึงยอดขายเกือบ 1.4 แสนชุดของคิมฮยอนจุงกล่าวว่า “ตอนนี้ซิงเกิ้ล HEAT ของคิมฮยอนจุงได้รับการตอบรับร้อนแรงมาก” เสริม “ด้วยการที่อัลบั้มนี้เป็นส่วนผสมในความนิยมของคิมฮยอนจุงและคุณภาพของ B’z ทำให้หลายฝ่ายจึงให้การตอบรับที่ร้อนแรงมากเช่นนี้” เขากล่าว


อนึ่ง คิมฮยอนจุง เตรียมจัดงานจับมือแฟนคลับ ณ โอซาก้า ในวันที่ 7 กรกฏาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top