Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Team S III’ 2PM, miss A, SISTAR, 4minute, MBLAQ, B1A4 ฯลฯ เปิดตัวเพลงเชียร์ ‘2012 London Olympic’ (2012-07-05)

บรรดาไอดอลชั้นนำของเกาหลีร่วมตัวเฉพาะกิจใน ‘Team S III’ พร้อมเปิดตัวเพลง ‘Win the day’ ร่วมเชียร์มหกรรมกีฬาลอนดอนโอลิมปิคที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นปลายเดือนกรกฏาคมนี้


ไอดอลเกาหลี ประกอบไปด้วย 2PM, miss A, SISTAR, 4minute, MBLAQ, ZE:A, DalShabet และ Nine Muses ได้มารวมตัวเฉพาะกิจภายใต้ชื่อ ‘TEAM SIII’ โดยในวันที่ 5 กรกฏาคม พวกเขาทั้งหมดพร้อมเปิดตัวเพลง ‘Win the day’ เพื่อร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาตัวแทนเกาหลีในมหกรรมกีฬา ‘2012 London Olympic’


ซิงเกิ้ล ‘Win the day’ เป็นผลงานเพลงที่ประพันธ์และโปรดิวซ์โดยทีมนักแต่งเพลง Sweetune ที่มาพร้อมกับดนตรีในแบบร่าเริงและติดหู โดยเฉพาะท่อนคอรัสเพลง ‘Win the day’ กับเนื้อหาการเชียร์นักกีฬาทีมชาติเกาหลีที่สมาชิกทุกคนต่างร้องประสานเป็นเสียงเดียวกันก็ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับเพลงนี้มากยิ่งขึ้น


‘Win the day’ มีจุดเด่นตรงน้ำเสียงอันหลากหลายของบรรดาไอดอลเกาหลีที่สามารถสอดประสานกันได้อย่างลงตัว โดยเพลงได้เริ่มต้นมาพร้อมกับน้ำเสียงใสๆของซูจี แห่ง miss A ตามด้วยจุนโฮ แห่ง 2PM ที่มาพร้อมกับเสียงสูงในแบบใสสะอาด ในช่วงกลางเพลงยังมีท่อนแร็พโดยฮยอนอาแห่ง 4minute, โบรา แห่ง SISTAR และมีร์ แห่ง MBLAQ ช่วงท้ายของเพลงปิดท้ายด้วยเสียงอิมโพรไวซ์ของฮโยริน แห่ง SISTAR และ ซานดึล แห่ง B1A4 ช่วยทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความสดใหม่ของ ‘Win the day’ ได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง ผลงานเพลงเชียร์ทัพนักกีฬาใน ‘2012 London Olympic – Win the day’ โดย TEAM SIII เปิดตัว 5 กรกฏาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top