Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ลุย Guerrilla Concert ในญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆนับพัน (2012-07-05)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ลุย Guerrilla Concert ในญี่ปุ่น


คิมฮยอนจุง วางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 2 ‘HEAT’ เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆจนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตจองและชาร์ตยอดขายในร้านค้าเพลงทั้งออนออฟไลน์ได้อย่างถ้วนหน้า


เพื่อตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆ ทำให้คิมฮยอนจุงได้ตัดสินใจจัด Guerrilla Concert พร้อมพบปะกับแฟนคลับเมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม เวลา 13.00 น. ณ สวนสาธารณะ Shiokaze โอไดบะ กรุงโตเกียว


แม้ว่าคิมฮยอนจุงจะไม่ได้เปิดเผยถึงสถานที่และเวลาในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ล่วงหน้า แต่เขาก็ได้รับความสนใจจากชาวญี่ปุ่นที่รู้จัก รวมถึงแฟนๆที่ได้มารวมตัวกันอย่างรวดเร็ว ทำเอาสวน Shiokaze ในวันนั้นเต็มไปด้วยผู้คนและความอลหม่านเป็นอย่างมาก


ในวันนี้คิมฮยอนจุงมาพร้อมกับเพลงในซิงเกิ้ลชุดที่สองอย่าง ‘Let’s Party’ ซึ่งทันทีที่เพลงนี้ดังขึ้นบรรดาแฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์ที่เข้ากับเพลงไปพร้อมกับโชว์ที่เต็มไปด้วยขุมพลังจากคิมฮยอนจุง ด้านแฟนคลับต่างตะโกนว่า ‘คิมฮยอนจุง’ ที่ทำให้สวนในวันนั้นเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความร้อนแรง ทีมงานเปิดเผยจากการคาดคะเนว่ามีผู้ร่วมชมคอนเสิร์ตของคิมฮยอนจุงมากกว่า 1,000 คนเลยทีเดียว


โดยเฉพาะการที่คิมฮยอนจุงได้โชว์เพลงจากซิงเกิ้ลชุดที่สอง ‘Let’s Party’ เป็นครั้งแรกในงานนี้ ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจและส่งเสียงเชียร์กันอย่างร้อนแรง


ทีมงานเผย “การที่มีผู้คนจำนวนมากได้มาร่วมตัวกันในระยะเวลาสั้นๆ และยังเป็นช่วงบ่ายของวันธรรมดานั้นเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาจริงๆ” เสริม “นับตั้งแต่คิมฮยอนจุงประสบความสำเร็จในกิจกรรมเดบิวเมื่อเดือนมกราคมและทัวร์ญี่ปุ่นในปีที่ผ่านมา วันนี้ทำให้เราสัมผัสถึงความนิยมอย่างมากของเขาได้อีกครั้ง” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม คิมฮยอนจุง ได้จัดกิจกรรมจับมือกับแฟนๆ 5 พันคน เพื่อฉลองวางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 2 หลังจากนั้นเขาจะพักอยู่ที่ญี่ปุ่นพร้อมทำกิจกรรมโปรโมทด้วยการปรากฏตัวในรายการ TV และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างเต็มกำลังต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top