Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เปิดตัวเพลง ‘I LOVE YOU’ ออลคิล No.1 ชาร์ตเพลง พร้อมทีเซอร์เอ็มวีอวดเสน่ห์สาวเซ็กซี่ (2012-07-05)

2NE1 คัมแบ็คในรอบ 1 ปีพร้อมกับเพลง ‘I LOVE YOU’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆจนออลคิลชาร์ตเพลงออนไลน์ อันดับที่ 1 อย่างถ้วนหน้า


5 กรกฏาคม เวลาเที่ยงคืน 2NE1 เปิดตัวเพลง ‘I LOVE YOU’ จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนของเว็บฟังเพลงออนไลน์ Melon, Mnet, Dosirak, Bugs, Soribada, Cyworld ได้อย่างถ้วนหน้า ล่าสุดจนถึงเวลา 8.00 น. เพลงของพวกเธอก็คงยังครองอันดับที่ 1 ได้อย่างเหนียวแน่น


นอกจากนี้พวกเธอยังคว้าอันดับที่ 2 ในชาร์ต Electronic Song ของ iTunes US นับเป็นความรักที่ฮ็อตไกลไปถึงต่างแดนเลยทีเดียว


ความโดดเด่นของเพลงใหม่ 2NE1 คือการผสมผสานระหว่างแนวเพลงอิเล็คทรอนิคส์และโทรท ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเมื่อพูดถึง 2NE1 ก็มักจะนึกถึงแนวเพลงสมัยใหม่ที่ทำให้พวกเธอกลายเป็นผู้นำเทรนด์ ด้วยเหตุนี้การที่เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมกับการท้าทายกับแนวเพลงโทรทก็นับเป็นเรื่องที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม การที่เพลง ‘I LOVE YOU’ สามารถนำเมโลดี้ของแนวโทรทและอีเล็คทรอนิคส์บีทมาผสมผสานได้อย่างลงตัวก็ช่วยเผยสัมผัสในแบบสดใหม่ได้เป็นอย่างดี


จากการที่ 2NE1 มาพร้อมกับแนวเพลงทดลองใหม่นี้ ทำให้เป็นเครื่องยืนยันถึงศักยภาพของพวกเธอได้อีกครั้ง นับตั้งแต่เดบิว 2NE1 มาพร้อมกับแนวเพลงอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ฮิพฮอพ อิเล็คทรอนิคส์ เรเก้ R&B รวมถึง บัลลาด เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนพวกเธอก็สามารถนำมาถ่ายทอดตามแบบฉบับของตัวเองได้อย่างชัดเจน


นอกจากเพลงแล้วโชว์บนเวทีของ ‘I LOVE YOU’ ก็ทำให้แฟนๆต่างคาดหวังเป็นอย่างมากเช่นกัน ในทีเซอร์ที่เปิดตัวมาพร้อมกับเพลง 2NE1 ได้ถอดภาพลักษณ์ของสาวแกร่งอย่างที่ทุกคนคุ้นเคยมาตั้งแต่เดบิว พร้อมแปลงโฉมเป็นหญิงสาวที่เต็มไปด้วยสัมผัสในแบบเซ็กซี่นับเป็นภาพลักษณ์ใหม่อีกด้านหนึ่งที่เผยให้แฟนๆได้ชมกัน


พบกับโชว์คัมแบ็ค 2NE1 ‘I LOVE YOU’ ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ วันที่ 8 กรกฏาคมนี้ หลังจากนั้นพวกเธอเตรียมมีคอนเสิร์ต ‘NEW EVOLUTION’ ในวันที่ 28~29 กรกฏาคม ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top