Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) อวดมาดเจ้าแม่ภาพแฟชั่นใน ‘1st LOOK’ (2012-07-05)

จอนจีฮยอน ได้ปรากฏตัวในนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์&ไลฟ์สไตล์ ‘1st LOOK’ วางจำหน่ายวันที่ 5 กรกฏาคม พร้อมกับแฟชั่นเสื้อลายสก๊อต, ดอกไม้, เสือดาว นับเป็นเสื้อผ้าหลากสไตล์ที่ได้มาเผยสัมผัสในแบบใสบริสุทธิ์และยั่วยวนให้แฟนๆได้ชมกัน


หลังจากถ่ายงานภาพยนตร์เรื่อง ‘The Thieves’ จอนจีฮยอน กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Berlin’ เธอได้เปิดเผยผ่านการให้สัมภาษณ์ในนิตยสารพร้อมกล่าวว่า เพื่อให้ได้รับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอได้โทรโทรศัพท์สายตรงไปยัง ชเวดงฮุน ผู้กำกับ ‘The Theives’ เลยทีเดียว


จอนจีฮยอน เผย "ฉันเป็นฝ่ายเริ่มเองค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่ตัดสินใจโทรไป" เสริม "ปกติผู้กำกับชเวดงฮุนเป็นคนที่เน้นคาร์แรคเตอร์ของตัวแสดงมาก ฉันก็ได้แต่หวังว่าจะเหมาะกับบทนี้ค่ะ" เธอกล่าว


จอนจีฮยอน พูดถึงการทำงานภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง ‘Berlin’ ให้เป็น ‘ความท้าทายครั้งใหม่’ เผยว่า “เป็นบทบาทที่แตกต่างจากการแสดงที่ผ่านๆมาของฉันอย่างสิ้นเชิงค่ะ แต่ว่ามันก็ดูเข้ากันได้ดีกับฉันแบบแปลกๆเหมือนกันนะคะ” เธอเผยถึงความรักต่อผลงานเรื่องนี้


จอนจีฮยอน กล่าว “ช่วงนี้ฉันสนุกกับการแสดงมากขึ้นค่ะ” เสริม “อาชีพนักแสดงยิ่งทำไปยิ่งต้องดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ เป้าหมายของฉันไม่ใช่ต้องทำให้ดีที่สุดแต่ทำทุกอย่างให้สนุกไปนานๆค่ะ แม้ว่าบางผลงานอาจจะล้มเหลว แต่มันก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้อีก ต้องมองกันยาวๆค่ะ ยาวๆ” เธออธิบาย


อนึ่ง พบกับบทสัมภาษณ์ของจอนจีฮยอนได้ในเว็บไซต์ 1st LOOK และบริการมือถือ






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top