Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินมินอา (Shin Mina) เผยความงามสมบูรณ์แบบใน ‘HIGH CUT’ (2012-07-04)

ชินมินอา ปรากฏตัวในนิตยสาร ‘HIGH CUT’ วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคม พร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘BLACK SWAN’ ที่ได้มาอวดผิวที่เนียนใสไร้ริ้วรอยและไขมันส่วนเกิน เผยสัดส่วนของร่างกายร่วมกับอารมณ์ที่ซับซ้อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ


โดยเฉพาะกับภาพบนปกนิตยสารที่มีผ้าสีขาวคลุมบนศีรษะท่ามกลางสีหน้าและแววตาที่เต็มไปด้วยความยั่วยวน ก็นับเป็นสเน่ห์สไตล์โลลิต้าตามแบบฉบับของชินมินอาที่ทำเอาทุกคนตะลึงกันไปเลยทีเดียว


เมื่อชินมินอาถูกถามว่าบทบาทของผีอารังในละครล่าสุดเรื่อง MBC ‘Arang and the Magistrate’ มีความคล้ายคลึงกับบทของคูมิโฮในเรื่องก่อนหน้าอย่าง ‘My Girlfriend is Gumiho’ หรือไม่ เธอตอบ “จริงๆตรงนี้ฉันก็เคยกังวลอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าดูบุคลิกของตัวละครดีๆแล้วสองตัวนี้มีอะไรที่แตกต่างกันแบบคนละขั้วอยู่เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดิน โทนการพูด การใช้ท่าทาง ที่ฉันต้องแสดงให้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง” เสริม “แม้ว่าในช่วงแรกๆของละครหลายคนอาจจะพูดเรื่องนี้กันเยอะ แต่ฉันคิดว่าถ้าดูต่อไปเรื่อยๆทุกคนจะไม่คิดถึงคูมิโฮแน่ๆค่ะ” เธอกล่าว


อีกทั้งชินมินอายังพูดถึงเมื่อได้มองย้อนกลับไปในช่วงชีวิตวัย 20 ปี เธอกล่าว “ฉันคิดว่าตัวเองขี้เกียจมากเลย ฉันกังวลมากแล้วก็ภูมิใจในตัวเองมากเกินไป” เสริม “ในช่วง 30 ปีฉันจะต้องหาความพิเศษในแบบเฉพาะตัวเองให้ได้ ฉันอยากพยายามทำอะไรที่นอกเหนือไปจากการแสดงให้ทุกคนอึ้งบ้างค่ะ"




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top