Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เผยทีเซอร์อาร์ตเวิร์ค LIKE MONEY พร้อมเปิดตัว 7,10 ก.ค.นี้ (2012-07-04)

หลังจากที่พวกเธอคัมแบ็คด้วยความยิ่งใหญ่กับเพลง ‘Like This’ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด Wonder Girls ได้เปิดตัวทีเซอร์อาร์ตเวิร์คดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘LIKE MONEY’ ให้แฟนๆได้ชมกันเป็นครั้งแรก


ทีเซอร์ที่เปรียบเสมือนการเตรียมแปลงโฉมอีกครั้งของ Wonder Girls ในครั้งนี้เป็นทีเซอร์อาร์ตเวิร์คของนิวนิจิตอลซิงเกิ้ล ‘LIKE MONEY’ ที่สามารถสร้างความสงสัยและความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคม พัคจินยอง แห่ง JYP Entertainment ได้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์กล่าวว่า “ตอนนี้ผลงานเพลงที่ได้ทีมนักแต่งเพลงระดับโลก และมิวสิควีดีโอที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Wonder Girls ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว” เสริม “ในเพลงไตเติ้ลรับรองว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนอึ้งแน่นอน” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ตอนนี้เราถ่ายมิวสิควีดีโอของอัลบั้มอเมริกาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นในช่วงฤดูร้อนปีนี้ แฟนๆในต่างประเทศ รวมถึงเกาหลีทุกคน เรามาร่วมสร้างเทศกาล Wonder Girls กันเถอะครับ” เขากล่าวช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับเพลง LIKE MONEY มากยิ่งขึ้น


ทางด้าน JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ผลงานเพลง LIKE MONEY ที่กำลังจะเตรียมเปิดตัวร่วมกับท็อปสตาร์ระดับโลกที่มีคนชื่นชอบในเฟสบุ๊คมากกว่า 40 ล้านคนในเร็วๆนี้ เป็นฝีมือการประพันธ์คำร้องของ Cri$tyle ผู้เคยทำเพลงติดบิลบอร์ดชาร์ตอันดับที่ 1 หลายเพลงและยังได้เคยร่วมงานกับ Rihanna กับอีอูซอก ‘RAINSTONE’ ที่มาทำหน้าที่เป็นผู้ประพันธ์ทำนอง” เขากล่าว


อีกทั้ง “เรายังได้ Jonte Moaning นักออกแบบท่าเต้นของ Beyonce ที่เคยออกแบบท่าเต้นให้กับ Be My Baby และ The DJ Is Mine ร่วมกับ Ethan Lader ผู้กำกับภาพยนตร์ ‘The Wonder Girls’ มาร่วมงาน ซึ่งก็จะช่วยเพิ่มความน่าติดตามในผลงานใหม่ล่าสุดของพวกเธอมากยิ่งขึ้นไปอีก” เขากล่าว


นอกจากนี้ซิงเกิ้ลใหม่ของ Wonder Girls ยังได้เซ็นสัญญากับ Samsung Electronics ให้เป็น ‘Global Contents partnership’ ส่งผลให้หลังจากนี้คอนเท็นต์ของพวกเธอจะได้ถูกเปิดตัวผ่านมือถือรุ่นต่างๆ รวมถึงแท็บเล็ต PC ไปยังผู้ใช้งานทั่วโลกอีกด้วย


Wonder Girls เตรียมเปิดตัวเพลงและมิวสิควีดีโอ ‘LIKE MONEY’ ในวันคอนเสิร์ตที่ 7 และ 10 กรกฏาคม เวลาเที่ยงคืน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top