Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชอนดุง (Thunder) แห่ง MBLAQ เปิดตัวเพลงเดี่ยว ‘Don’t Go’ (2012-07-04)

ชอนดุง (Thunder) เผยเพลงฝีมือการประพันธ์ของตัวเองในเอเชียทัวร์


4 กรกฏาคม เที่ยงคืน ชอนดุง แห่ง MBLAQ ได้เปิดตัวเพลงดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Don’t Go’ ผ่านผลงานอัลบั้ม 2012 MBLAQ ‘THE BLAQ% TOUR’ PART2


‘Don’t Go’ เป็นเพลงเดี่ยวของ ชอนดุง ที่เตรียมขึ้นโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ตทัวร์ของ MBLAQ ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในรูปแบบของดิจิตอลซิงเกิ้ล ถัดจากอัลบั้ม ‘THE BLAQ% TOUR’ PART1. Wild โดย จีโอ (G.O) และมีร์ (Mir) ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้


‘THE BLAQ% TOUR’ เป็นเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตของ MBLAQ อันเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ความพึงพอใจ และความมั่นใจ ที่เปี่ยมล้นจนไม่สามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นตัวเลข 100%, 200% นั่นเอง


‘Don’t Go’ เป็นผลงานเพลงแนว R&B ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ฟอร์มทำเป็นเท่ในระหว่างที่ต้องเลิกรากับคนรัก แต่ความรู้สึกในใจจริงๆแล้วเขากลับไม่อยากให้เธอจากไป ซึ่งได้ถูกเปิดเผยผ่านบทเพลงมากอารมณ์นี้


โดยเฉพาะการที่ชอนดุงยังได้มีส่วนร่วมในการประพันธ์คำร้องและทำนอง รวมกับการเผยถึงความรักและความมั่นใจต่อเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


J.Tune Camp เปิดเผยว่า “การที่สมาชิกในวงได้เปิดตัวเพลงที่พวกเขาประพันธ์เองผ่านคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เพื่อเผยให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสามารถของพวกเขา” เสริม “เราอยากให้ทุกคนมาสัมผัสสิ่งเหล่านี้ด้วยตนเองในคอนเสิร์ตนี้” เขากล่าว


อนึ่ง ชอนดุง เตรียมโชว์เพลง ‘Don’t Go’ ในคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ โดยคอนเสิร์ตของเกาหลี ‘THE BLAQ% TOUR In SEOUL เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 21-22 กรกฏาคม 2555 โดยก่อนหน้านั้นเขาจะมาเปิดคอนเสิร์ตในไทย 2012 MBLAQ ‘THE BLAQ% TOUR’ LIVE IN BANGKOK ในวันที่ 7 กรกฏาคม ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,500 / 2,500 และ 3,500 บาท


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top