Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ไอคอนแห่งรักแรก’ ซูจี แห่ง miss A อวดน้ำเสียงอันแสนหวานในเพลงของ Corinne Bailey Rae (2012-04-09)

‘ไอคอนแห่งรักแรก’ ซูจี (Suzy, 18) แห่ง miss A อวดน้ำเสียงอันแสนหวานในเพลงของ Corinne Bailey Rae


เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ซูจี ได้ปรากฏตัวในรายการ Mnet ‘Yoon Do Hyun’s MUST’ โดยในวันนี้เธอได้เลือกศิลปินที่ชื่นชอบมากที่สุดคือ Corinne Bailey Rae และ Avril Lavigne เธอเปิดเผยว่า “ฉันเป็นคนที่ฟังเพลงที่ชอบไปเรื่อยๆจนเอียนไปเลยค่ะ ช่วงนี้ฉันบ้าฟังเพลงของ Corinne Bailey Rae มากเลยค่ะ” เธอกล่าว


หลังจากนั้นซูจีก็ร่วมกับมือกีตาร์ฮอจุนอวดน้ำเสียงในแบบสบายๆกับผลงานเพลง ‘Put your records on’ ของ Corinne Bailey Rae ท่ามกลางเสียงปรบมือของแฟนๆในห้องส่ง ทางด้าน MC ยุนโดฮยอนเปิดเผยหลังได้ฟังเพลงกล่าวว่า “เหมาะมากเลยนะครับ ผมคิดว่าคุณน่าจะลองทำงานเพลงอะคูสติกบ้างนะครับ” ซูจีตอบ “น่าจะดีนะคะ” เธอเผยถึงความดีใจ


ซูจียังเผยแผนงานในอนาคตด้วยเช่นเดียวกัน เมื่อถูกถามว่า “คุณอยากเป็นไอดอลแบบไหน” เธอตอบ “ฉันอยากจะให้งานเพลงและงานแสดงออกมาดีทั้งคู่เลยค่ะ ฉันจะต้องพยายามตั้งใจทำงานมากขึ้นหลังจากนี้ค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้านชาวเน็ตกล่าว “ไม่คิดเลยว่าเสียงของซูจีจะเหมาะกับเพลง Corinne Bailey Rae ขนาดนี้” “ไอยูก็เลือก Corinne Bailey Rae เป็นโรลโมเดลเหมือนกันนะเนี่ย” “รักแรงซูจีร้องเพลงของ Corinne Bailey Rae แล้วไพเราะจริงๆ”


อนึ่ง ในรายการวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมอย่าง miss A และ 2AM ทั้งสองกลุ่มได้มาโชว์เพลงฮิตพร้อมกับวงดนตรีสดสร้างความอิ่มเอมให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top