Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เปิดตัวโปสเตอร์ภาพยนตร์ชีวิต ‘I AM.: SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden’ (2012-04-10)

SM เปิดตัวโปสเตอร์ภาพยนตร์เรียลฮิสทอรี ‘I AM.: SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden’ เวอร์ชั่น ชายนี่ (SHINee)


หลังจากที่ SM Entertainment ได้เปิดตัวโปสเตอร์ที่เน้นความเป็นตัวตนของศิลปินในสังกัดแบบรวมๆผ่านเวอร์ชั่นแรกและสองไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 เมษายน ต้นสังกัดได้เผยภาพโปสเตอร์ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบตรงไปตรงมาของบรรดาสมาชิกวง ชายนี่ (SHINee)


ในโปสเตอร์เวอร์ชั่นชายนี่ที่เปิดตัวมาในวันนี้ พวกเขามาพร้อมกับอวดเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวทั้งบนเวทีรวมถึงภาพหลังเวที นอกจากนี้ก็ยังมีข้อความที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดของสมาชิกด้วยเช่นกัน


อนยู หัวหน้าวงกล่าวผ่านข้อความว่า ‘ผมคืออัจฉริยะ’ นับเป็นภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและความทะเยอทะยาน, จงฮยอน มาพร้อมกับข้อความ ‘ใน mp3 ของผมมีเพลง 5 หมื่นเพลง’ เผยให้เห็นถึงความทุ่มเทในการฟังเพลงให้มากที่สุดเพื่อที่จะได้มีงานเพลงดีๆออกมา, คีย์ มาพร้อมกับ ‘ผมเคยบอกว่าผมจะต้องโชว์ใน New York Madison Square Garden แต่เพื่อนๆผมบอกว่าอย่ามาโกหกน่า’ เผยให้เห็นถึงความภาคภูมิใจที่เขาได้ปรากฏตัวบนเวทีเดียวกับสถานที่ที่ให้กำเนิดเพลงป๊อป


มินโฮ กล่าวว่า ‘ตั้งแต่เดบิวจนถึงตอนนี้เหมือนกับภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง’ สร้างความสงสัยให้กับทุกคนว่ามินโฮเคยผ่านเรื่องอะไรมาบ้างจนกว่าเขาจะได้มายืนต่อหน้าแฟนๆ ด้านน้องเล็ก แทมิน มาในท่าทางครุ่นคิดพร้อมกล่าว ‘ผมอยากทำอะไรที่น่าตื่นเต้นเร้าใจอยู่เสมอ’ ซึ่งเรื่องราวที่เขาเผยนี้ก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง


อนึ่ง ผลงานภาพยนตร์ ‘I AM.’ ที่จะบรรจุเรื่องราวความฝัน ความทะเยอทะยาน และขุมพลังบนเวทีของศิลปิน SMTOWN เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนพฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top