Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเฮซอง แห่ง Shinhwa ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า เผยแม้อาการอาจหนักแต่ขอทำกิจกรรมก่อน (2012-03-26)

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) เลื่อนการผ่าตัดอาการหัวเข่าฉีกพร้อมลุยทำกิจกรรมตามปกติ


เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ในระหว่างที่ชินเฮซองลอยตัวขึ้นมาจากเครื่องปั้มในคอนเสิร์ตฉลองคัมแบ็คเดบิวครบ 14 ปี ‘THE RETURN’ และจากแรงกระแทกตอนลงบนเวทีส่งผลให้เขาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ชินเฮซองเคยมีประวัติเข้ารับการผ่าตัดอาการเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกมาแล้วครั้งหนึ่ง ในขณะที่ทางด้านชินฮวาก็เปิดเผยว่าเอ็นไขว้หัวเข่าขวาของชินเฮซองก็ได้รับความเสียหายอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


หลังจากที่ชินเฮซองได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าเขาก็ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล เขาได้รับการตรวจอาการด้วยเครื่อง MRI พร้อมกับเข้ารับการพักผ่อน ด้านโรงพยาบาลเปิดเผยว่า “จากอาการผิดปกติของเอ็นไขว้หัวเข่าของชินเฮซอง อาจจะมีผลทำให้กระดูกอ่อนหัวเข่าและเอ็นข้อต่อมีอาการบาดเจ็บร้ายแรงได้มากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้อาการบาดเจ็บร้ายแรงไปกว่านี้เขาต้องได้รับการผ่าตัดด่วน ซึ่งหลังจากรับการผ่าตัดเขาก็ต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีกประมาณ 6 เดือน”


จากผลวินิจฉันของแพทย์ในครั้งนี้ส่งผลให้ ชินเฮซอง ตัดสินใจเลื่อนการผ่าตัดพร้อมมุ่งมั่นการทำกิจกรรมในมาดของสมาชิกวงชินฮวาต่อไป เขากล่าวว่า “นี่เพิ่งจะเริ่มต้นการทำกิจกรรมในนามวงชินฮวาเองครับ ผมไม่ต้องการสร้างปัญหาให้กับใคร ตอนนี้ผมคงจะต้องเลื่อนการผ่าตัดออกไปก่อน จะทำได้ก็เพียงออกกำลังกายและเข้ารับการรักษาไปพร้อมๆกันครับ”


ด้านชินฮวาเผย “หลังจากจับตามองอาการช่วงประมาณ 2 วันนี้เราจะปรับตารางใหม่ พวกเราจะเอาใจใส่มากขึ้นเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้แฟนๆต้องเป็นกังวล” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top