Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เปิดตัวรถโปรโมทอัลบั้ม ‘Sherlock’ ใจกลางคังนัม-ชินชน-ฮงแด กรุงโซล (2012-03-26)

ชายนี่ (SHINee) ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ใจกลางกรุงโซล


ท่ามกลางกระแสความนิยมในผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘Sherlock’ ของชายนี่ที่สามารถทะยานชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์ได้อย่างถ้วนหน้า เมื่อวันที่ 22 ถึง 25 มีนาคมที่ผ่านมา รถโปรโมทของชายนี่ก็ได้ปรากฏตัวในแบบเซอร์ไพรส์แถวบริเวณคังนัม ชินชน และฮงแด ท่ามกลางความสนใจของผู้คนในบริเวณนั้น


รถบรรทุกโปรโมทการคัมแบ็คของชายนี่ที่มีป้ายโฆษณาขนาดใหญ่พร้อมกับมิวสิควีดีโอ ‘Sherlock’ ที่ถูกฉายซ้ำก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง ทุกครั้งที่รถบรรทุกหยุดจอดบรรดาแฟนๆที่เดินไปเดินมาต่างก็หยุดเดินพร้อมกับร้องเพลงตามพวกเขาไปจนถึงการถ่ายรูปรถกันอย่างคึกคัก


ผลงานมินิอัลบั้ม ‘Sherlock’ ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันและประจำสัปดาห์ (19-25 มี.ค.) ในเว็บฮันทอ (Hanteo) ในขณะที่เพลงไตเติ้ล ‘Sherlock’ ก็สามารถทะยานท็อปชาร์ตดังอย่าง Bugs, NAVER Music ได้อย่างถ้วนหน้าเช่นกัน


เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ชายนี่ ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Sherlock’ แดนซ์เวอร์ชั่นผ่านทางเว็บหลักและยูทูป เพื่อให้แฟนๆทั่วโลกได้สัมผัสสเต็ปการเต้นอันทรงพลัง เรียกได้ว่าทำเอาทุกคนต่างจับตามองท่าเต้นในแบบเก็บละเอียดครั้งนี้กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top