Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AKB48 ประกาศคอนเสิร์ตแรกที่โตเกียวโดม ระยะทาง ‘1830 ม.’ สุดท้ายก็มาถึง (2012-03-24)

วันที่ 23 มีนาคม AKB48 ประกาศคอนเสิร์ตแรกของพวกเธอที่โตเกียวโดมอันโด่งดัง ในขณะที่กำลังอยู่ในคอนเสิร์ตของพวกเธอที่ Saitama Super Arena โดยมีคำว่า “Tokyo Dome Concert Decided!” (คอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมได้ถูกตัดสินใจแล้ว) ปรากฏขึ้นบนจอภาพ แฟนๆทั้ง 25,000 คนในงานก็ต่างส่งเสียงเชียร์อย่างกึกก้อง


ในประกาศนั้น ถูกตามมาด้วยวีดีโอของหัวหน้าทีม ทากาฮาชิ มินามิ (Takahashi Minami) พร้อมกับเลขนับถอยหลังจาก ‘1,830M’ เป็นภาพที่ทากาฮาชิเดินออกจากโรงละคร AKB48 Theater พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกที่มีต่อวง จนกระทั่งตัวเลขนับถอยหลังถึง ‘1’ เธอก็ได้มายืนอยู่ข้างหน้าโตเกียวโดม


‘1,830′ เป็นเลขที่บอกถึงระยะทาง(เป็นเมตร) จาก AKB48 Theater ไปถึงความฝันของพวกเธอ นับตั้งแต่แรกที่พวกเธอเปิดการแสดงในเดือนธันวาคม ปี 2005 พวกเธอก็มุ่งหวังที่จะแสดงที่โตเกียวโดมมาตลอด


หลังจากการประกาศสุดเซอร์ไพรส์ เหล่าสมาชิกอย่าง มาเอดะ อัตสึโกะ (Maeda Atsuko), โอชิม่า ยูโกะ (Oshima Yuko), ทากาฮาชิ มานามิ, คาชิวางิ ยูกิ (Kashiwagi Yuki), วาตานาเบ้ มายุ (Watanabe Mayu) และ โคจิม่า ฮารุนะ (Kojima Haruna) ก็ปรากฏตัวบนเวทีในกอนโดล่าพร้อมกับเครื่องดนตรีโชว์วิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเธอ ‘GIVE ME FIVE!’ พร้อมอีก 43 เพลงกับเหล่าสมาชิก


AKB48 มีตารางคอนเสิร์ตที่ Saitama Super Arena 36 วันเต็มคือ 23-25 มีนาคม สำหรับวันทีแสดงคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมนั้น ยังไม่เปิดเผย ชมวีดีโอ ‘1,830M’ และภาพบางส่วนจากคอนเสิร์ตได้ดังนี้

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top