Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมเปิดตัวช่องเดี่ยวผ่าน YouTube ระหว่างลุยงานยุโรป 9 วัน 8 คืน (2012-03-24)

24 มีนาคม ช่วงเช้า ต้นสังกัดทีอาร่าเปิดเผยว่า “ทีอาร่าเตรียมออกอากาศคลิปวีดีโอการท่องเที่ยวแบ็คแพ็คในยุโรปเป็นเวลา 9 วัน 8 คืน ที่ถ่ายทำตัวตนเองผ่านทางแชนแนลเดี่ยวในยูทูป” เขากล่าว


สำหรับทริปแบ็คแพ็คท่องเที่ยวยุโรปในครั้งนี้ของทีอาร่ามาชื่อว่า ‘FREEDOM’ ซึ่งจะได้สะท้อนให้เห็นถึงความอิสระและความสนุกสนาน ในระหว่างที่พวกเธอเดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในอิตาลี สวิสเซอร์แลนด์ ออสเตรีย ฯลฯ โดยตลอดระยะเวลาการแบ็คแพ็ค 9 วัน 8 คืน บรรดาสมาชิกจะได้ถ่ายวีดีโอที่เผยให้เห็นตัวตนของตัวเองในแบบตรงไปตรงมา พร้อมเตรียมออกอากาศในแบบไลฟ์ให้ทุกคนได้ชมกันถ้วยเช่นกัน


โดยเฉพาะสมาชิกในทีอาร่าอย่างฮโยมินก็จะได้ร่วมกับ ฮวังจีฮยอน อีแฮอิน ชเวซูอึน ซุปเปอร์โมเดล คิมเฮจี ซึ่งอยู่ในวง 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ที่เตรียมมาอัพเดททวิตเตอร์ในแบบสดๆเพื่อแฟนคลับในเวลาทุก 6 โมงด้วยเช่นกัน


อีกทั้งด้าน ฮโยมิน และอึนจอง ที่ได้เข้ามีส่วนร่วมกับทีมงานในมาดของผู้ช่วยช่างภาพระหว่างออกกองที่อิตาลี สวิสเซอร์แลนด์ ออสเตรีย รวม 9 วัน 8 คืน ในการถ่ายทำโปรเจคพันล้านวอนของ 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ กับทีเซอร์เอ็มวี 7 ตอนและภาพนิ่งภายใต้ฝีมือของผู้กำกับ ชาอึนแทก และช่างภาพแฟชั่นสุดเทรนดี้ โจเซฮยอน พวกเธอได้เผยความรู้สึกกล่าวว่า “พวกเราจะตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้จาก ผกก.ชาอึนแทค และช่างภาพโจเซฮยอนให้ดีที่สุดค่ะ” เธอเผยความมุ่งมั่น


อนึ่ง คิมกวังซู ได้รับทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ พร้อมการเข้าร่วมงานของ ฮโยมิน อึนจอง แห่งทีอาร่า รวมถึง ผู้กำกับ ชาอึนแทค และช่างภาพ โจเซฮยอน พวกเขาเตรียมร่วมกันเปิดตัวโปรเจค 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ประกอบไปด้วย ฮวังจีฮยอน, อีแฮอิน, ชเวซูอึน, คิมเฮจี, ผู้คว้าอันดับที่ 2 ในงาน 2012 Super Model นอกยังมีสมาชิกอีก 3 คนที่ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูล ซึ่งสมาชิกทั้ง 7 คนมีส่วนสูงเฉลี่ยกว่า 169cm เลยทีเดียว


ขณะนี้ 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปกำลังอยู่ในระหว่างการบันทึกเสียงที่ได้รับจากนักแต่งเพลงระดับท็อปของเกาหลี โดยมีแผนเดบิวในเดือนพฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top