Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนโฮ (2PM) และคิมโซอึน สวมมาดนักประพันธ์ลุยเพลงเลิฟ ในละคร MBC ‘Feast Of The Gods’ (2012-03-24)

จุนโฮ (Junho) แห่ง 2PM ร่วมกับ คิมโซอึน (Kim So Eun) เตรียมลุยผลงานเพลงประกอบละคร


สองคู่พระนางจาก MBC ‘Music and Lyrics’ ตอนที่สอง ได้เตรียมมาร่วมงานกันในผลงานเพลงประกอบละครละครวันหยุด MBC ‘Feast Of The Gods (신들의 만찬)’


จุนโฮและโซอึนเตรียมมาทำเพลงประกอบละคร ‘Feast Of The Gods’ เพื่อใช้เป็นเลิฟธีมความรักระหว่างซองยูริและจูซังอุค ผลงานเพลงนี้เตรียมช่วยเพิ่มอารมณ์ความรักของทั้งสองตัวละคร ซึ่งจะนำเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์ตั้งแต่กลางเรื่องเป็นต้น


ก่อนหน้านี้ผลงานเพลงประกอบละครอย่าง ‘잊었니 (Did You Forget)’ โดย อีซึงชอล (Lee Seung Chul) ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ท่ามกลางไอดอลได้มาแล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายจับตาเพลงของคู่จุนโฮและโซอึนเป็นอย่างมากเช่นกัน


ทีมงาน ‘Feast Of The Gods’ เปิดเผยว่า “พูดตรงๆเลยนะครับตอนที่เราได้ยินว่าจะมีไอดอลที่ไม่คุ้นเคย จุนโฮ ร่วมกับนักแสดงสาว คิมโซอึน ที่ซึ่งไม่เคยมีประสบการณ์เขียนเนื้อจะได้มาร่วมกันทำเพลงนั้น เราเป็นกังวลว่ามันจะออกมาดีจริงหรือ แต่ว่าพอทั้งสองได้มาพบกันจริงๆเรารู้สึกได้ว่าพวกเขาเหมาะกันมาก และเราก็คาดหวังกับผลงานเพลงที่พวกเขาจะทำออกมาด้วยครับ”


อนึ่ง ทางด้านควอนยองชัน PD รายการ ‘Music and Lyrics’ เปิดเผยว่า “เนื่องจากรายการ Music And Lyrics เป็นรายการแนวเรียลลิตี้ที่ไม่มีบทโทรทัศน์ การที่ผลงานเพลงของทั้งสองคนจะได้เป็น OST หรือไม่นั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับทีมงาน ‘Feast Of The Gods’ เลยครับ เราคงต้องจับตาดูผลลัพธ์ต่อไปครับ”


ออกอากาศ 24 มีนาคม เวลา 23.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top