Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Hey! Say! JUMP, Kis-My-Ft2 และพี่น้อง เตรียมแสดงละครเวที ‘JOHNNY’S World’ (2012-03-24)

มีประกาศออกมาว่า ท่านประธานของ Johnny & Associates Inc คุณจอห์นนี่ คิตากาว่า (Johnny Kitagawa) เตรียมผลิตและกำกับมิวสิคัลเรื่องใหม่ “JOHNNY’S World” แสดงที่ โรงละคร Imperial Garden Theater ช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมปีนี้ โดยมี เฮย์! เซย์! จัมป์ (Hey! Say! JUMP) แสดง ร่วมกับอีกกว่า 100 คนจาก คิสมายฟุตทู (Kis-My-Ft2), Sexy Zone, A.B.C – Z และเหล่า Johnny’s Jr.


เวทีจะแบ่งเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกเป็นมิวสิคัล และช่วงหลังเป็นโชว์ร้องและเต้น ด้าน จอห์นนี่ คิตากาว่า โชว์นี้จะเป็นโชว์ที่รวบรวมประสบการณ์ของเค้าลงไป “ถ้าคนดูรู้สึกเบื่อซักนาทีเดียว นั่นถือว่าผมล้มเลวครับ ผมมั่นใจมากว่าพวกเขาจะไปรู้สึกเบื่อโชว์นี้เลย” มีรายงานด้วยว่าโชว์นี้จะมีโปรดักชั่นขนาดใหญ่ ทั้งการใช้น้ำ, ไฟ, กลิ่น ไปจนถึงลิฟต์ที่ยกคนขึ้นไปได้


ด้าน โดโมโตะ โคอิจิ (Domoto Koichi), ทาคิซาว่า ฮิเดอากิ (Takizawa Hideaki) และ คาเมนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) รุ่นพี่ที่เคยมีประสบการณ์แสดงที่โรงละครแห่งนี้มาก่อน ก็จะมาเป็นแขกรับเชิญให้งานนี้เช่นกัน รวมไปถึงการให้คำปรึกษาในเรื่องโปรดักชั่นและให้คำแนะนำกับรุ่นน้องจากประสบการณ์ตรงอีกด้วย นอกจากนี้ยังจะมีแผนแขกรับเชิญเป็นนักแสดงชื่อดังอีกด้วย


นอกจากแฟนชาวญี่ปุ่นแล้ว การแสดงนี้จะมีที่นั่งสำหรับแฟนต่างชาติประมาณ 10-20 ที่นั่งอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top