Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keung Suk) เผยชอบเดินเล่นเมืองเก่า ในนิตยสาร ‘@star1’ (2012-03-20)

ท่ามกลางตารางการถ่ายทำละคร KBS 2TV ‘Love Rain’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จางกึนซอก ก็ได้ใช้เวลาว่างเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถ่ายทำภาพแฟชั่น ณ ฮโยจาดง จงโนกู กรุงโซล ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นติดลบ 7 องศา


ผลงานภาพถ่ายของจางกึนซอกที่ฮโยจาดงเป็นส่วนหนึ่งในภาพถ่ายของแฟชั่น&ไลฟ์สไตล์แม็กกาซีน ‘@star1’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 21 มีนาคมนี้


แม้ว่าในวันนี้จางกึนซอกจะมีอาการเหนื่อยล้าจากการทำงานเพลงที่เพิ่งเสร็จเมื่อช่วงเช้ามืด แต่เขาก็ได้ปรากฏตัวในกองถ่ายพร้อมกับทักทายทีมงานทุกอย่างอย่างร่าเริง พร้อมเริ่มทำงานด้วยความทุ่มเทท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น


ในวันนั้นอากาศหนาวเย็นถึงติบลบ 7 องศา และมีกระแสลมที่พัดมาจนทำให้อากาศลงต่ำกว่าลบ 20 องศา อย่างไรก็ตาม จางกึนซอกกลับต้องสวมใส่เสื้อผ้าบางๆ เพื่อถ่ายทอดสัมผัสในฤดูใบไม้ผลิจนทำเอาทุกคนต้องจับตามองเป็นอย่างมาก


แม้ว่าเขาจะต้องห่อตัวเองจากสภาพอากาศสุดโหด แต่ในทันทีที่ทีมงานสั่งแอ็คชั่นจางกึนซอกก็เข้าถึงคอนเซ็ปต์พร้อมอวดภาพลักษณ์ที่ทำให้กับทีมงานถึงกับเอ่ยปากชมว่า ‘มืออาชีพจริงๆ’ ‘จางกึนซอกสุดยอด’� ในขณะที่ผู้คนที่ยืนชมการทำงานอยู่รอบๆก็ได้ส่งเสียงเชียร์เอาใจช่วยจางกึนซอกอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


โจซอนฮี ช่างภาพผลงานชุดนี้เปิดเผยว่า “จางกึนซอกเป็นคนที่มีความทุ่มเทท่ามกลางความมีชีวิตชีวาและความไดนามิค�แม้ว่าเขาจะต้องมาเจอกับอากาศสุดโหด แต่จางกึนซอกกลับมาพร้อมกับความเต็มที่ซึ่งมันทำให้เราสัมผัสถึงความเป็นมืออาชีพของเขาจริงๆครับ ตอนนี้เรารู้แล้วว่าทำไมเขาถึงกลายเป็นดาราที่ได้รับความรักทั่วทั้งเอเชีย”


ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ จางกึนซอก เปิดเผยว่า “เวลาผมรู้สึกหนักใจผมจะออกไปขับรถหรือเดินเล่นคนเดียวครับ ผมจะมีคอร์สการขับรถเล่นเริ่มตั้งแต่ขึ้นเนบูซุนฮวาโรไปจนถึงบุกอักสแควร์ แล้วก็ชอบไปเดินเล่นแถวรอบๆคังบุกด้วยครับ คังบุกถ้าเทียบกับคังนัมแล้วอาจจะไม่อลังการเท่าไหร่ แต่การที่มันไม่ทำให้เรารู้สึกถึงความวุ่นวายทำให้การเดินเล่นมันเป็นอะไรที่สนุกมากครับ แม้ว่าจะไม่มีอะไรเว่อร์ๆเหมือนคังนัม แต่เพราะมันเป็นถนนที่ผ่านช่วงเวลาอันยาวนานทำให้สัมผัสได้ถึงความโล่งใจครับ ผมเป็นคนที่จะต้องหาเวลาว่างๆไปเดินเล่นสักช่วงหนึ่งในเดือนนึงครับ แล้วฮโยจาดงก็เป็นที่หนึ่งในที่โปรดของผมครับ มีซุปเปอร์แบบย้อนยุค แล้วก็มีกำแพงแปลกๆตามซอยต่างๆ มีเสาโทรศัพท์เอียงๆ มีแกลอรี่สนุกๆด้วย เวลาสมองไม่แล่นแล้วได้ไปลองเดินเล่นมันทำให้รู้สึกโล่งมากครับ ถ้ามีโอกาสผมอยากเดินทางไปเที่ยวอินเดียด้วยครับ” เขากล่าว


พบกับจางกึนซอกได้ในนิตยสาร @star1 วางจำหน่ายในร้านหนังสือคโยโบมุนโก, ยองพุงมุนโฮ, GS25 และ FAMILY MART ทั่วประเทศ รวมถึงเว็บออนไลน์ www.atstar1.com







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top