Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Junki) ปิดฉากแฟนมีทติ้ง ‘Coming Back’ ญี่ปุ่น รวมพลแฟนคลับ 1.8 หมื่น (2012-03-20)

อีจุนกิ (Lee Junki) ปิดฉากแฟนมีทติ้งรวม 3 เมืองในประเทศญี่ปุ่น


ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา อีจุนกิ ได้เริ่มเปิดฉากงานแฟนมีทติ้ง ‘Coming Back’ รวมทั้งหมด 4 รอบ ในเมืองนาโกย่า โยโกฮามา โอซาก้า ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าร่วมงานมากกว่า 1.8 หมื่นคน


ในงานแฟนมีทติ้งวันนี้ อีจุนกิ ได้ขนเพลงจากซิงเกิ้ล ‘DEUCER’ ที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ออริกอนชาร์ตประจำวันที่ 16 มีนาคม ไม่ว่าจะเป็นเพลงไตเติ้ล ‘Together’ และ ‘The Rain’, ‘Born Again’ รวมถึงเพลงที่เปิดตัวก่อนหน้านี้อย่าง ‘Don’t Know Love’, ‘J-Style’, ‘One Word’ รวม 9 เพลง พร้อมกับวงดนตรี 4 คน และแดนซ์เซอร์อีก 6 คน


อีจุนกิ จัดงานแฟนมีทติ้งวันนี้ในรูปแบบของมินิคอนเสิร์ตพร้อมกับการพูดคุยแฟนๆ เพื่อตอบแทนทุกคนที่เฝ้ารอหลังจากเขาปฏิบัติหน้าที่ในกรมตลอด 2 ปี ด้วยภาพลักษณ์อันทรงพลังของเขาก็ทำให้บรรดาแฟนๆต่างส่งเสียงตอบรับอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า อีจุนกิ ใช้เวลาในห้องบันทึกเสียงด้วยความทุ่มเทพร้อมกับต้องซ้อมเต้นกว่าวันละ 9 ชั่วโมงเพื่อให้ภาพลักษณ์บนเวทีออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด นอกจากนี้ในช่วงการพูดคุยบนเวที อีจุนกิ ก็เผยสัมผัสของคนบันเทิงที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าจากความสามารถของเขาก็ทำให้อีจุนกิได้รับคำทาบทามจากผู้คนในวงการรายการบันเทิงญี่ปุ่นอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top