Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Infinite เปิดตัวเพลงใหม่ในอังกอร์คอนเสิร์ต ‘Second Invasion-Evolution’ (2012-03-21)

Infinite เตรียมจัดอังกอร์คอนเสิร์ต ‘Second Invasion-Evolution’ ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ในวันที่ 1 เมษายน โดยสมาชิกจะได้ขึ้นโชว์เพลงใหม่จากอัลบั้มที่เตรียมเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ด้วยเช่นกัน


หลังจากที่ Infinite มีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในญี่ปุ่น คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลี ไปจนถึงคอนเสิร์ตครั้งที่สองในญี่ปุ่น และมาปิดฉากพร้อมคอนเสิร์ตอังกอร์ที่เกาหลีอีกครั้ง รวมทั้งหมด 4 ครั้ง กับสถิติบัตรที่ถูกจำหน่ายได้ทั้งหมดก็ทำให้พวกเขาได้รับฉายาว่าเป็น ‘ไอดอลขายหมด’ และเพื่อตอบแทนแฟนๆทำให้สมาชิกเตรียมใจเปิดตัวเพลงใหม่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้


ในคอนเสิร์ตอังกอร์ Infinite เตรียมมีโชว์เดี่ยวของตัวเองที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยหัวหน้าวงซองคยูจะเป็นผู้เล่นเครื่องดนตรีผ่านโชว์เดี่ยวกับเพลงใหม่ด้วยตนเองอีกด้วย


เพื่อไม่ให้เพลงใหม่นี้หลุดออกมาก่อนกำหนด ทำให้ต้นสังกัดได้รักษาความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ทางด้านสมาชิก Infinite เปิดเผยว่า "พวกเราซ้อมคอนเสิร์ตนี้ด้วยความคิดที่ว่านี่คือคอนเสิร์ตแรกอีกคอนเสิร์ตหนึ่ง ไม่ใช่แค่คอนเสิร์ตอังกอร์ครับ" เขากล่าว


ต้นสังกัด กล่าวว่า "ถ้าให้บอกว่าคอนเสิร์ตอังกอร์นี้เป็นคอนเสิร์ตที่อัพเกรดจากคอนเสิร์ตแรกคงไม่เวอร์เกินไปครับ จะมีโชว์ที่หลากหลายอัดแน่นอยู่เต็มเปี่ยมเลยครับ" เสริม "คอนเสิร์ตนี้จะเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตที่แฟนๆจะได้ร่วมกับและใกล้ชิดกับศิลปินมากที่สุดด้วยครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top