Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซึงยอน(KARA), นานะ(AS), ยอจินกู, พัคชียอน ฯลฯ ร่วมแคมเปญช่วยแพะภูเขา ‘Green Allure Campaign’ (2012-03-20)

10 ศิลปิน ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นในแคมเปญฉลองวันคุ้มครองโลก ‘Green Allure Campaign’ ซึ่งจะตรงกับวันที่ 22 เมษายนนี้


แคมเปญเพื่อช่วยรณรงค์ป้องกันความเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ของแพะภูเขาในอุลจินและซัมชอก ได้รับการเข้าร่วมจากบรรดาผู้คนในวงการบันเทิง อาทิ พัคชียอน ยอจินกู แบกจินฮี จองยูมิ อีชองอา นัมกุงมิน, นานะ แห่ง After School, ฮันซึงยอน แห่ง KARA, นักบัลเล่ต์ อีอึนวอน, ผู้ประกาศ จองมิซอน รวมทั้งหมด 10 คน ร่วมกับอิลลาสเตรเตอร์ และแฟชั่นดีไซน์เนอร์ พร้อมเผยเสื้อยืดที่ดีไซน์เป็นลายแพะภูเขาในแบบน่ารัก


พัคชียอน เปิดเผยว่า “ดีใจมากเลยค่ะที่ได้สวมใส่เสื้อที่เป็นลายของแพะภูเขาและยังได้ช่วยเหลือสัตว์เหล่านี้ด้วยค่ะ” ทางด้าน ฮันซึงยอน กล่าว “พอฉันเริ่มเลี้ยงลูกหมาฉันก็เริ่มสนใจเรื่องสัตว์ที่ถูกทิ้งและสัตว์ป่ามากขึ้นค่ะ โลกคือการอยู่ร่วมกันระหว่างมนุษย์และสัตว์ ดังนั้นก่อนจะสายเกินไปฉันคิดว่าเราต้องมาทำอะไรบางอย่างแล้วค่ะ” เธอเผยถึงการปกป้องธรรมชาติ


ยอจินกู กล่าวว่า “ตอนที่ผมได้ยินข่าวว่าแพะภูเขากำลังอยู่ในความเสี่ยงมันทำให้ผมรู้สึกเสียใจมากครับ ผมหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยทำให้หลายคนให้ความสนใจแพะภูเขามากขึ้นครับ” เขากล่าวด้วยความเป็นห่วง


สำหรับเสื้อยืดรูปวาดแพะภูเขา เตรียมวางจำหน่ายในกิจกรรมแคมเปญ ‘Green Allure Campaign’ ที่ นัมซาน ในวันที่ 24 เมษายนนี้ โดยรายได้จากการจำหน่ายทั้งหมดจะนำไปข่วยเหลือแพะภูเขาที่กำลังเสี่ยงต่อการสูญพันธ์










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top