Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ค่ายใหญ่ Johnny & Associates ประกาศจัดงานระดมทุน ‘Marching J’ ช่วยผู้ประสบภัย (2012-03-09)

Johnny & Associates, Inc. ได้มีการประกาศว่าจะมีการจัดงานระดมทุนขึ้นที่โตเกียวโดม (Tokyo Dome) ในวันที่ 11 มีนาคมที่จะถึงนี้ เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยแผ่นดินไหวในเขตโทโฮคุ…


Johnny & Associates, Inc. ได้ทำการจัดตั้งโครงการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบภัยหลังจากการเกิดแผ่นดินไหวในนาม ‘Marching J’ ซึ่งพวกเขาได้เริ่มงานระดมทุนนี้อย่างยิ่งใหญ่ โดยการจัดงานได้ใช้พื้นที่ด้านหน้าของสนามกีฬาแห่งชาติโยโยหงิ (Yoyogi National Stadium) พร้อมกับผู้คนที่เดินทางมาร่วมงานทั้งสามวัน (ระหว่างวันที่ 1-3 เมษายน 2011)  รวมกว่า 389,000 คน ซึ่งภายในงานก็ถูกจัดให้มีกิจกรรมสนับสนุนในด้านการกุศลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การบริจาคสิ่งของที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันไปยังพื้นที่ประสบภัย หรือการตั้งกล่องรับบริจาคในบริเวณพื้นที่การจัดคอนเสิร์ต รวมถึงการจำหน่ายสินค้าเพื่อการกุศล ฯลฯ


โดยงานระดมทุนที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ จะมีเหล่าศิลปินจากค่ายจอห์นนี่ส์เดินทางมาร่วมงานอย่างมากมาย เพื่อมารับบริจาคทั้งเงินและสิ่งของ สำหรับศิลปินที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ได้ ก็จะมีการส่งข้อความผ่านทางวีดีโอเข้ามาในบริเวณงาน


งาน ‘Marching J’ นี้จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 11 มีนาคม 2012 ที่โตเกียวโดม (Tokyo Dome) ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า จนถึงสามทุ่ม ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน


อนึ่ง Johnny & Associates, Inc. ค่ายใหญ่ของศิลปินดังมากมายทั้ง KAT-TUN, NEWS, Arashi, Kit-my-ft2, Hey Say Jump!, Kanjani8, ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top