Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“เน็ท แคนดี้มาเฟีย” อินจัด…ต่อมน้ำตาแตก!!! รับบทแอบรักเพื่อนสนิทในมิวสิคฯ “เพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง” (2012-03-08)

ตั้งแต่วางแผงอัลบั้มเต็ม “แคนดี้มาเฟีย” ออกไปให้แฟนเพลงได้จับจองเป็นเจ้าของกันไปแล้ว งานนี้ทั้ง 5 สาว “เน็ท-นุ่น-กาญจน์-แบมแบม-มิ้ว” ค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป เลยขอจัดเต็มความซึ้งไปพร้อม ๆ กัน ในมิวสิค ฯ เพลง “เพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง” เพลงช้ามาแรงปิดท้ายอัลบั้ม “แคนดี้มาเฟีย” นั่นเอง


สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิคฯ ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ ร.ร.นานาชาติรีเจนท์ แยกเหม่งจ๋าย โดยเซตฉากให้เป็นโรงเรียนสอนเทควันโด ซึ่งทั้ง 5 สาว “แคนดี้มาเฟีย” ได้เดินทางมาเตรียมพร้อมกันตั้งแต่เช้าตรู่ โดยเรื่องราวในมิวสิค ฯ เพลง “เพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง” นั้น ถ่ายทอดถึงความรักของวัยรุ่นคู่หนุ่มสาวที่รู้จักกันและเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็ก มาวันหนึ่งความสนิทสนมยิ่งเพิ่มมากขึ้น จนกลายมาเป็นความรักที่ต่างคนต่างต้องเก็บเอาไว้ ไม่กล้าเปิดเผยให้อีกฝ่ายรับรู้ เพราะเกรงว่าถ้าเอ่ยปากพูดความรู้สึกออกไป จะทำให้ความสัมพันธ์นั้นไม่เหมือนเดิม และฉากหินที่ทั้ง 5 สาว “แคนดี้มาเฟีย” ต้องแสดงนั้น คือฉากที่ต้องเล่นเทควันโดร่วมกันนั่นเอง แต่ฉากนี้ก็ไม่ยากเกินไปสำหรับสาว ๆ ที่ตัวเล็กพริกขี้หนูอย่าง “แคนดี้มาเฟีย” เพราะเพียงแค่เปลี่ยนชุดเทควันโด และลองซ้อม ไม่กี่ชั่วโมง ทั้ง 5 สาวก็เล่นได้ก็ผ่านฉลุย แต่บทหนักกลับมาตกอยู่ที่สาว “เน็ท” ที่รับหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกแอบรักเพื่อนสนิท ซึ่งพอผู้กำกับสั่งปุ๊ป สาว “เน็ท” ก็ตีบทแตกกระจาย ไม่รู้ว่าอินไปกับเพลง หรือว่าเพลงนี้มีเนื้อหาใกล้เคียงกับชีวิตจริงกันแน่ ทำให้สาว “เน็ท” ต่อมน้ำตาแตก ไหลพรากไม่หยุด เน็ท เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ ในวง “แคนดี้มาเฟีย” มาให้ฟังว่า

“วันนี้พวกเราแคนดี้มาเฟียมาถ่ายทำเอ็มวีเพลง “เพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง” ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ โดยเนื้อหาในเพลงนี้ จะเป็นเรื่องราวที่เราไปแอบชอบเพื่อนสนิท แต่ก็ไม่กล้าบอกออกไป ซึ่งเพื่อนคนที่เราชอบนั้น เขาก็รู้สึกเหมือนกันกับเรา แต่เขาก็ไม่กล้าบอกเราเหมือนกัน คือที่เราไม่กล้าพูดความรู้สึกกับเพื่อน ก็เพราะเรากลัวว่าถ้าบอกออกไปเขาอาจจะทำตัวไม่เหมือนเดิมก็ได้ เพราะเราเป็นเพื่อนกันเลยพูดไม่ได้ทุกเรื่อง เราเลยต้องเก็บเอาไว้ ซึ่งบทยากเป็นตอนที่ เน็ทต้องเค้นความรู้สึกที่ลำบากใจออกมาเป็นน้ำตาแทน ผู้กำกับก็สั่งให้เล่นแบบเสียใจสุดๆ ก็หลายเทคเหมือนกันค่ะกว่าจะผ่านได้ ร้องไห้ไปหลายรอบ แต่ก็คุ้มกับภาพสวยๆที่ออกมาค่ะ”

ติดตามชมมิวสิค ฯ เพลง “เพื่อนกันพูดไม่ได้ทุกเรื่อง” เพลงช้าซึ้งของ 5 สาว “แคนดี้มาเฟีย” กันได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ทั่วประเทศหรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.mono-music.com








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top