Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ขอโทษอย่างเป็นทางการ กรณีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ประเด็น ‘ซาแซงแฟน’ (2012-03-09)

8 มีนาคม (เวลาท้องถิ่น) ณ RADISSON PLAZA ซานติอาโก ชิลี JYJ ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต 2012 JYJ South America Tour ช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับเวิลด์ทัวร์ได้เป็นอย่างมาก


สมาชิก JYJ เปิดเผยว่าท่ามกลางความรักที่ได้รับจากผู้คนจำนวนมาก แต่พวกเขาก็มีชีวิตในอีกด้านหนึ่งที่ต้องประสบกับช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดจากการกระทำของซาแซงแฟน (แฟนคลับโรคจิต) ตลอด 8 ปี ไม่มีวันหยุด นับตั้งแต่เดบิวเข้าสู่วงการเมื่อปี 2547


คิมจุนซู เผยเรื่องราว “ตอนแรกผมคิดว่านี่เป็นความรักที่ร้อนแรงสุดๆจากแฟนๆครับ” กล่าวต่อ “แม้พวกเขาจะเป็นซาแซงแฟน แต่พวกเขาก็เป็นแฟนของเรา และในฐานะของดาราผมคิดว่าเราจะต้องอดกลั้นในความเจ็บปวดนั้นเอาไว้”


อย่างไรก็ตาม “แต่พวกเขาใช้ข้อมูลบัตรประชาชนของเราเพื่อแพร่ข้อมูลการใช้โทรศัพท์ส่วนตัวและยังเคยนำเครื่อง GPS มาแอบติดที่รถเพื่อจับตาการเคลื่อนไหวของเราในทุกๆที่ บ่อยครั้งที่พวกเขาบุกรุกเข้ามา(ในหอพัก)เพื่อที่จะได้ถ่ายภาพของส่วนตัวของเรา ที่แย่ยิ่งกว่านั้นคือพวกเขาเคยพยายามมาจูบผมตอนที่ผมกำลังนอนอยู่ แฟนบางคนถึงกับจ้างแท็กซี่ให้ขับรถชนผมเพื่อที่จะได้เจอเราในระยะประชิด”


กล่าวต่อ “นับตั้งแต่พวกเราถูกติดตาม สัมผัส ถูกห้อมล้อมอยู่รอบตัว คอยถ่ายภาพ อัดเสียง ในทุกๆที่ที่เราไป โดนแบบนี้ทุกๆวันเหมือนชีวิตพวกเรารุมทึ้งครับ เราในฐานะของมนุษย์ อยากจะขอร้องพวกเขา ให้เรามีชีวิตเป็นของตัวเองบ้างแม้จะเพียงน้อยนิด แต่พวกเรากลับถูกบังคับให้ใช้ชีวิตอย่างเจ็บปวดแสนสาหัสมากกว่าที่ทุกคนจะจิตนาการได้ครับ”


ด้าน คิมแจจุง กล่าวขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้น เผย “เราอยากจะกล่าวขอโทษในสิ่งไม่ถูกที่เราเคยทำในช่วงเวลาที่ผ่านมา เราเสียใจที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง พวกเราต้องขอโทษที่สร้างปัญหาและรู้สึกเสียใจมากครับ”


เขากล่าวต่อ “ในอนาคต เมื่อพวกเราเจอเหตุการณ์ไม่ว่าจะทำให้เราลำบากทางจิตใจหรือสถานการณ์ที่รุนแรงมากขนาดไหนก็ตาม เราจะคิดถึงคนที่รักพวกเรา และจะทำทุกอย่างด้วยความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้นในบทบาทของบุคคลสาธารณะ นั่นเป็นเพราะว่าทุกคนสนับสนุนพวกเรา เราจะไม่ทำลายมันลงอีกครั้ง” เสริม “ผมจะพยายามอย่างหนักบนเวทีเพื่อตอบแทนแฟนๆทุกคนที่กรุณาต่อพวกเราและเชื่อมั่นในตัวพวกเราครับ”


อนึ่ง JYJ เตรียมปิดฉากเวิลด์ทัวร์ ‘JYJ 2011-2012 WORLD TOUR’ ณ ชิลี ในวันที่ 9 มีนาคม และเปรู ในวันที่ 11 มีนาคมนี้ พวกเขาเริ่มทัวร์มาตั้งแต่เมษายน 2554 ทั้งในเอเชีย อเมริกา อเมริกาใต้ ยุโรป รวมทั้งหมดกว่า 13 เมือง มีแฟนๆเข้าร่วมชมรวมกว่า 2 แสนคน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top