Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อิชิคาว่า ริกะ – โยชิซาว่า ฮิโตมิ (Dream Morning Musume) เตรียมฟอร์มยูนิตใหม่ภายใต้ชื่อ ‘ABCHO’ (2012-03-09)

เป็นที่เปิดเผยออกมาแล้วสำหรับสองสมาชิกสาวสวยจาก Dream Morning Musume อิชิคาว่า ริกะ (Ishikawa Rika) และ โยชิซาว่า ฮิโตมิ (Yoshizawa Hitomi) ที่ตอนนี้พวกเธอกำลังเตรียมตัวเพื่อฟอร์มยูนิตใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘ABCHO’….


ยูนิต ABCHO นี้จะมีสไตล์ที่มีความแตกต่างเป็นอย่างมากกับ Hangry&Angry-f ยูนิตแนวป๊อปร็อคของพวกเธอเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา โดยยูนิตใหม่นี้มีกำหนดวางจำหน่ายผลงานซิงเกิ้ลแรกกับ “Me wo Tojite Gyusshiyo” ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเพลงดังกล่าวยังถูกเลือกให้เป็นเพลงประกอบหลักของการ์ตูนอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากโซเชียลเกมส์ชื่อดัวอย่าง Sengoku Collection ที่จะเริ่มในช่วงเดือนเมษายนอีกด้วย


อิชิคาว่าพูดถึงการฟอร์มยูนิตว่า “เร็ว ๆ นี้ พวกเราก็เตรียมตัวที่จะมีผลงานเพลงใหม่ในฐานะของ ABCHO จาก Universal International ค่ะ ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ยินว่าเพลงของพวกเราจะถูกใช้เป็นเพลงประกอบการ์ตูน  Sengoku Collection ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้ยูนิตนี้เป็นที่รู้จักให้มากกว่า H&A-f. ดังนั้นขอความกรุณาทุกคนช่วยสนับสนุนพวกเราต่อไปด้วยนะคะ “


ในขณะเดียวกัน โยชิซาว่าก็ได้พูดถึงการทำงานภายใต้ยู่นิตใหม่นี้ว่า “ฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะ ที่รู้ว่าจะได้มาฟอร์มยูนิตกับอิชิคาว่าซังอีก มันจะต้องแตกต่างกับ H&A-f. แน่ ๆ อีกอย่างครั้งนี้ก็ยังเป็นครั้งแรกสำหรับการร้องเพลงประกอบการ์ตูนด้วยนะคะ มันเป็นความรู้สึกใหม่ที่ฉันอยากจะท้าทาย  ช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะคะ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top