Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน-ฮันจีมิน เผยภาพเบื้องหลังโปสเตอร์ ‘The Rooftop Prince’ (2012-03-09)

ภาพหวานๆของคู่พระนาง พัคยูชอน (Park Yuchun) และฮันจีมิน (Han Ji Min) จากละคร ‘The Rooftop Prince’ ช่วยเพิ่มความน่าติดตามจากแฟนๆ


9 มีนาคม ทีมงานละคร SBS ‘The Rooftop Prince’ ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์ โดยผลงานละครเรื่องนี้เป็นการคัมแบ็คของ อีฮีมยอง นักประพันธ์บทผู้เชี่ยวชาญละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เมื่อรวมกับบรรยากาศในกองถ่ายที่เต็มไปด้วยความร่าเริงและกระแสความสนใจจากต่างแดน ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับละครเรื่องนี้ได้เป็นอย่างมาก


แม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างพัคยูชอนและฮันจีมิน แต่ทั้งคู่ก็ได้มาโพสท่าทางที่สามารถเข้ากันได้อย่างน่าทึ่งจนเรียกรอยยิ้มจากผู้คนรอบตัวได้อย่างมาก ทุกครั้งที่พวกเขาเผยภาพลักษณ์ในแบบอ่อนโยนร่วมกัน ทำให้ทีมงานถึงกับชื่นขมว่า "พวกเขาเหมาะสมกันมาก เหมือนเป็นแฟนกันจริงๆเลย"


ฮันจีมิน มาพร้อมกับแฟชั่นเสื้อผ้าที่หลากหลายเหมาะกับในมาดของนางเอกสาว โดยเฉพาะกับการถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมก็ทำให้ทีมงานต่างกล่าวชื่นชม เมื่อเธอสวมใส่ชุดที่เหมาะกับฤดูใบ้ไม้ผลิ ความงดงามของเธอก็ทำให้คนรอบตัวรู้สึกสดใสขึ้นมาในทันที เรียกได้ว่าทีมงานทุกคนชื่นชมเธอกันไม่หยุดปากเลยทีเดียว


แม้ว่าการทำงานจะกินเวลานานตั้งแต่ช่วงบ่ายไปจนถึงกลางดึก แต่ด้วยการที่นักแสดงเริ่มสนิทกันมากขึ้นทำให้ตลอดการทำงานบรรยากาศนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยเสียงหัวเราะ ทางด้าน คิมนายอง PD เผย "แม้ว่าการทำงานจะใช้เวลาค่อนข้างนาน แต่ว่าทุกคนก็สนุกกับการทำงาน และนั่นทำให้ทีมงานทุกคนรู้สึกได้รับพลังกันเป็นอย่างมากเลยค่ะ" เธอกล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top