Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BECTero เตรียมแถลงข่าวเป็นทางการของคอนเสิร์ตตัวแม่ ‘Lady Gaga The Born This Way Ball’ 1 มี.ค.นี้ (2012-02-28)

และแล้วก็ถึงเวลาที่เหล่ามอนส์เตอร์(ชื่อแฟนคลับของ Lady Gaga) ชาวไทยได้กรี๊ดกันแบบเต็มเสียง เมื่อตัวแม่ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ยืนยันการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ต “เลดี้ กาก้า เดอะ บอร์น ดิส เวย์ บอลล์” ที่เมืองไทยเดือนพ.ค. นี้แน่นอน โดยโต้โผผู้จัดอย่าง BECTero เตรียมแถลงข่าวเป็นทางการของคอนเสิร์ตตัวแม่ ‘Lady Gaga The Born This Way Ball’ 1 มี.ค.นี้


โดยงานนี้จะมีการเปิดเผยรายละเอียดและความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ต ให้กับสื่อมวลชนและผู้ที่มาร่วมงานได้ทราบ โดย รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ เมืองไทยประกันชีวิต เป็นผู้สนับสนุนให้เกิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ในงานจะมีกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น ขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์แฟนคลับกว่า 100 คัน ที่จะไปสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนบริเวณ ถ.ราชประสงค์และสยามสแควร์, การแสดงจากกลุ่มแดนเซอร์ 100 ชีวิตที่จะมาเต้นเพลงของเลดี้ กาก้า กลางพาร์คพารากอน รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ติดตามความเคลื่นไหวได้ที่นี่ www.pingbook.com


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง









16 กุมภาพันธ์ 2555 BEC Tero คอมเฟิร์มคอนเสิร์ต Lady Gaga Live in BKK พ.ค.นี้ คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบสิบปี! (6950) (22/5) (เพลง)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top