Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) สวมมาดนักมวย ‘Fashion King’ ในนิตยสาร ‘Vogue Korea’ (2012-02-20)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ร่วมกับนิตยสารแฟชั่น ‘Vogue’ เผยภาพแฟชั่นภายใต้คอนเซ็ปต์สุดโดดเด่นฉลองคัมแบ็คเร็วๆนี้


‘Vogue Korea’ เปิดเผยว่าผลงานภาพถ่ายชุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักมวยราชาคนใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง ‘ROCKY’ และจากความมีสไตล์ของ BIGBANG ที่สามารถเข้ากันได้ดีกับความเป็น ‘ราชาแฟชั่น’ ก็ทำให้ทีมงานได้เลือกคอนเซ็ปต์นี้ในการถ่ายทำผลงานภาพเซ็ตนี้


เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ทีมงานได้จัดเตรียมบทบาทสำหรับสมาชิกบิ๊กแบงทุกคน แดซอง รับบทเป็นแช้มป์เปียนราชาแฟชั่นที่เต็มไปด้วยความผ่อนคลาย, ซึงริ รับบทเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งแช้มป์เปียนที่เต็มไปด้วยความฮึกเหิม, ท็อป รับบทเป็นผู้ประกาศสุดเฉียบอดีตราคาแฟชั่น ในขณะที่ จีดรากอน และแทยัง รับบทเป็นผู้ฝึกที่เต็มไปด้วยสไตล์ อวดสัมผัสด้านแฟชั่นอันโดดเด่นของแต่ละคนให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


โดยเฉพาะด้านแดซองและซึงริที่ต้องมาสวมมาดเป็นนักมวย พวกเขาก็ได้ออกกำลังกายโดยเน้นหน้าท้องมาล่วงหน้าแล้ว แต่ในขณะเดียวกันที่กองถ่ายพวกเขาก็ได้พาเทรนเนอร์มาเพื่อรับการเทรนอย่างต่อเนื่องเช่นกัน นั่นก็เป็นเพราะว่าพวกเขาต้องการให้ผลงานภาพถ่ายชุดนี้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดนั่นเอง


แม้ว่าการทำงานในครั้งนี้ได้ถ่ายทำในชั้นใต้ดินที่ไม่มีเครื่องทำความร้อนท่ามกลางอากาศอันโหดร้าย แต่ทางด้านซึงริที่ต้องถอดเสื้อพร้อมให้ทีมงานเขียนลายสักซึ่งกินเวลามากกว่า 3 ชั่วโมง การที่เขาต้องอดทนเพื่อก้าวผ่านช่วงเวลาของอากาศอันหนาวเหน็บนั้น ก็ทำให้เขาได้รับคำชื่นชมกับสปิริตอันแรงกล้าในมาดของนายแบบต่อการทำงานครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง พบกับ BIGBANG ใน ‘Vogue Korea’ ฉบับเดือนมีนาคม รวมทั้งหมด 16 หน้า ส่วนคลิปวีดีโอเบื้องหลังการทำงานสามารถชมได้ในเว็บ Vogue วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top