Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM True สั่งประกาศเพิ่มรอบ SUPER SHOW4 ด่วนเอาใจสาวกเกาหลี!!!!! (2012-02-20)

SuperJunior สร้างปรากฎการณ์แห่งความเป็นที่สุดอีกครั้ง บัตรคอนเสิร์ต Fanta Playtime Presents SUPERJUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW4” in BANGKOK หมดภายในพริบตา


เอสเอ็ม ทรูเป็นปลื้มกับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของบรรดาสาวกเกาหลีตัวจริงที่มีต่อคอนเสิร์ตที่อลังการงานสร้างและฮอตที่สุดแห่งปี เนื่องจากคอนเสิร์ต Super Show ของซูเปอร์จูเนียร์นั้น ได้จัดติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4 แล้วในประเทศไทย ล่าสุดกับคอนเสิร์ต Fanta Playtime Presents SUPERJUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW4” in BANGKOK แฟนๆ นั้นยังให้การตอบรับที่ล้นหลามมากกว่าเดิมเพราะทันทีที่เปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตฯ ปรากฎการณ์การแย่งชิงบัตรคอนเสิร์ตก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้บัตรคอนเสิร์ตที่เป็นบัตรนั่งของทั้ง 2 รอบคือวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 17-18 มีนาคมที่จะถึงนี้ หมดลงทันทีภายในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น


หลังจากนั้นบัตรยืนของทั้ง 2 รอบก็ทยอยหมดตามมาอย่างรวดเร็วในเวลา 10 นาทีถัดมา เรียกได้ว่าฮอตสมชื่อซูเปอร์จูเนียร์ เพราะบัตรคอนเสิร์ต Fanta Playtime Presents SUPERJUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW4” in BANGKOK ทุกราคาจำนวนสองหมื่นกว่าใบของทั้ง 2 รอบการแสดง ใช้เวลาจำหน่ายให้หมดลงได้ภายในเวลาไม่ถึง 20 นาทีเท่านั้น ส่งผลให้หลายคนต้องผิดหวังที่ไม่สามารถจองบัตรได้ทัน


งานนี้เอสเอ็มทรูไม่รอช้า เพื่อเป็นการตอบรับทุกการสนับสนุนของสาวกเกาหลีที่มีต่อกิจกรรมของเอสเอ็มทรูเป็นอย่างดีมาตลอด จึงได้สั่งเพิ่มรอบด่วนอีก 1 รอบในวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม เพื่อปลอบใจคนที่พลาดโอกาสในครั้งแรก โดยเฉพาะเด็กม.6 ที่ติดสอบ O-NET ทำให้ไม่สะดวกที่จะซื้อบัตรในวันที่ 18 ก.พได้ ส่งผลให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้สร้างสถิติใหม่ จัดกันให้อย่างจุใจเต็มอิ่ม 3 วัน 3 รอบ กันเลยทีเดียว สมฐานะที่ซูเปอร์จูเนียร์มักได้รับการยกย่องว่าเป็นบอยแบนด์เกาหลีอันดับ 1 ของประเทศไทยอย่างแท้จริง


ใครที่พลาดหวังอย่านิ่งนอนใจ เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วรีบไปจองบัตร Fanta Playtime Presents SUPERJUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW4” in BANGKOK ของรอบวันศุกร์ที่ 16 มีนาคมนี้ได้ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ที่ 2 ช่องทาง www.we-booking.com/sj และเคาน์เตอร์ We Booking ในทรูช้อปและทรูมูฟช้อปทุกสาขา(ยกเว้นสาขาสยามพารากอน) บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 1,500 และ 900 บาท


มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของซูเปอร์จูเนียร์ที่พร้อมจัดเต็มเอาใจแฟนถึง 4 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ทั้ง 3 วัน 3 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top