Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori) อวดภาพแฟชั่นกับเพื่อนสนิท จองแจฮยอง ก่อนสวมมาด MC รายการเพลง ‘You&I’ (2012-02-20)

จองแจฮยอง (Jung Jae Hyung) กลายเป็นผู้ชายของอีฮโยริ (Lee Hyori)


อีฮโยริ และจองแจฮยอง ถ่ายงานแฟชั่นสิ่งพิมพ์ให้กับ ‘Harper’s BAZAAR’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Play with Us’ พร้อมอวดเสน่ห์ในแบบร่าเริงและเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา


ทั้งสองคนเตรียมมาพบกับผู้ชมในมาดของ MC ร่วมในรายการ SBS ‘You & I’ ทั้งสองคนซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน พวกเขาได้มาเผยภาพเรียกน้ำย่อยที่ถือเป็นการถ่ายทอดบรรยากาศและเอกลักษณ์ในแบบเดียวกับรายการผ่านผลงานภาพถ่ายของ ‘Harper’s BAZAAR’ ในครั้งนี้


อีฮโยริ และจองแจฮยอง มาพร้อมกับสีสันในแบบสดใสร่วมกับแฟชั่นไอเทมและพร้อพที่ออกแบบมาอย่างโดดเด่นและสมบูรณ์แบบ ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังได้มาอวดท่าทางการโพส บรรยากาศในแบบอ่อนโยน และความมีชีวิตชีวา ซึ่งจะมีแต่เพื่อนสนิทเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงอารมณ์เหล่านี้ได้


ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่าทั้งสองคนไม่กลัวและลังเลที่จะทดลองภาพลักษณ์ใหม่ๆในระหว่างการทำงานครั้งนี้ เผยความเป็นมืออาชีพให้ทุกคนได้สัมผัสจนได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้พวกเขายังให้สัมภาษณ์ในเรื่องราวต่างๆไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างของ ‘You & I’ กับรายการเพลงอื่นๆในตลาด ไปจนถึงเรื่องราวในชีวิตประจำวันและปรัชญาในการใช้ชีวิต นอกจากนี้พวกเขายังได้มาเล่าเรื่องมิตรภาพระหว่างกันอย่างตรงไปตรงมานับเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง SBS ‘You & I’ เป็นรายการเพลงแนวใหม่กลางดึก เริ่มออกอากาศ 26 กุมภาพันธ์นี้เป็นเทปแรก ส่วนภาพถ่ายชุดเต็มของทั้งสองสามารถพบได้ใน ‘Harper’s BAZAAR’ ฉบับเดือนมีนาคม 2555


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top