Connect with us

PINGBOOK

KOREA

miss A เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ในมินิอัลบั้ม ‘Touch’ (2012-02-19)

20 กุมภาพันธ์ เที่ยงคืน miss A ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘Touch’ ผ่านทางเว็บพอร์ทัลและ YouTube Official miss A Channel โดยเพลงไตเติ้ล ‘Touch’ เป็นฝีมือการเข้าร่วมประพันธ์ทำนอง คำร้อง และเรียบเรียง โดย พัคจินยอง (Park Jin Young) ก่อนหน้านี้พัคจินยองได้อัพเดท me2DAY พร้อมกล่าวว่า “ใจเต้น” พร้อมเผยเนื้อเพลงบางส่วนมาแล้วด้วยเช่นเดียวกัน


ผลงานมิวสิควีดีโอ ‘Touch’ นำเสนอเรื่องราวความรักที่เบ่งบานท่ามกลางความเจ็บปวด ถ่ายทอดออกมาราวกับกำลังชมภาพยนตร์ดราม่าสุดเศร้าเรื่องหนึ่ง อวดเสน่ห์ที่เติบโตเป็นสาวมากยิ่งขึ้นของสมาชิก miss A โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงเกี่ยวกับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ท่ามกลางความเจ็บปวดที่เคยได้รับจากความรัก ผสมผสานไปกับเมโลดี้ในแบบติดหู ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับผลงานเพลงนี้ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


ไม่เพียงเท่านั้น ในมินิอัลบั้มชุดนี้ยังมีเพลง ‘Lips’, ‘Rock n Rule’, ‘No Mercy’, ‘Over U’ ที่ได้เผยสัมผัสเกี่ยวกับความรักของบรรดาหญิงสาวอันละเอียดอ่อนและลึกซึ้ง แฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นหญิงสาวของ miss A ผ่านผลงานอัลบั้มใหม่ชุดนี้


เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ซูจี ได้อัพเดททวิตเตอร์ กล่าวว่า “อีก 2 นาทีเราจะเปิดตัวเพลงใหม่! miss A ‘Touch’ ทุกคนลองฟังกันนะคะ” เธอกล่าว ทางด้านเจีย เผย “อีก 30 นาที” เป็นข้อความสั้นๆเพื่อแจ้งการเปิดตัวเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ทราบกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top