Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5dolls เปิดตัวสมาชิกใหม่ ‘ฮันนายอน’ พร้อมทำหน้าที่แทน ซูมิ หลังถอนตัวไปทำงานเดี่ยว (2012-02-18)

ซูมิ (Sumi) แห่ง 5dolls ลาออกจากวง


เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ Core Contents Media ต้นสังกัด 5dolls เปิดเผยว่า “เราได้เปลี่ยนตัวสมาชิกจากซูมิเป็นนายอนสาวที่มีเสน่ห์ในแบบใสบริสุทธิ์” เขากล่าว


ต้นสังกัดเปิดเผยว่าการตัดสินใจเปลี่ยนตัวสมาชิกในครั้งนี้เกิดจากความต้องการของซูมิในการทำกิจกรรมเดี่ยว ก่อนหน้านี้เธอเคยทำกิจกรรมในนามของวง SeeYa ที่ได้เข้าเป็นสมาชิกแทนนัมคยูริมาแล้ว หลังจากนั้นเธอก็มารับหน้าที่เป็นหัวหน้าวง Coed School ก่อนที่จะได้มาทำกิจกรรมในยูนิต 5dolls


ฮันนายอน สมาชิกใหม่ 5dolls เป็นนักเรียนสาวต่างชาติวัย 21 ปี มีเสน่ห์และใบหน้าแบบใสบริสุทธิ์ที่โดดเด่น เธอเรียนที่อเมริกาตั้งแต่ชั้นประถม สามารถพูดได้ทั้งอังกฤษและญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรี 5 ชนิด อาทิ เปียโน กีต้าร์ ฟลุต นับเป็นสาวที่มีความสามารถที่หลากหลายเป็นอย่างมาก


หลังจากที่นายอนกลับมายังเกาหลีโดยบังเอิญเธอก็ได้เข้ารับการแคสติ้งและเตรียมทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิก 5dolls ประกอบไปด้วย 5 สาว ชันมิ ฮโยยอง เฮวอน อึนคโย และนายอน


นอกจากนี้ 5dolls ยังได้ย้ายต้นสังกัดจาก Core Contents Media เป็น GM Contents Media โดย ควอนชีบง แห่ง GM Contens Media เคยร่วมงานกับ คิมกวังซู แห่ง Core Contents Media ในด้านงานบริหารจัดการมายาวนานกว่า 10 ปีแล้ว


 








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top