Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทูพีเอ็มอุ่นเครื่องแฟนเพลงไทยให้ร้อนในงาน “2PM HANDS UP PARTY IN BANGKOK” ก่อนไปสนุกสนานเต็มๆ ที่คอนเสิร์ตฯ (2012-02-17)

GMM INTER จัดกิจกรรม “2PM HANDS UP PARTY IN BANGKOK” อุ่นเครื่อง Hottest Thailand(ชื่อแฟนคลับของ2PM) ให้ร้อนจัดเพื่อพร้อมเต็มที่ก่อนจะไปเจอกันเต็มๆ ในคอนเสิร์ต “2PM Hands Up Bangkok Concert” ที่อิมแพค อารีน่าในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2555


โดยงาน “2PM HANDS UP PARTY IN BANGKOK” ที่เกิดขึ้นในวันนี้ นับเป็นกิจกรรม Hi Touch ครั้ งแรกในเมืองไทย ที่แฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 500 คน ที่ซื้ออัลบั้ม Hands Up กับทาง GMM INTER และโชคดีได้เข้ามางานร่วมจะได้มีช่วงเวลาพิเศษได้ขึ้นไปแตะมือกับทั้ง 6 หนุ่ม 2PM อย่างใกล้ชิดบนเวที งานนี้ถึงแม้ 2PM จะมาไทยบ่อย แต่แฟนเพลงไทยไม่มีเบื่อยังพร้อมใจกันมาเชียร์อย่างล้นหลามเต็มลานสยามดิสคัพเวอรี่พลาซ่า เรียกได้ว่าอบอุ่นสมเป็นการอุ่นเครื่องให้พร้อมก่อนที่จะไปเจอกันเต็มๆ ในคอนเสิร์ตฯ และในเวลา 18.00น. ก็ได้เวลาที่ 2PM ปรากฎตัวบนเวที พร้อมกล่าวทักทายทุกคนที่อยู่ในงานพร้อมสัมภาษณ์พูดคุยสั้นๆ หลังจากนั้นผู้บริหารศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ คุณอารยา จิตตโรภาส ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ก็ได้ขึ้นเวทีเพื่อมอบดอกไม้ให้แก่ 2PM และถ่ายภาพร่วมกัน จากนั้นถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ผู้โชคดีทั้ง 500 คนได้ทยอยขึ้นเวที เพื่อร่วมแตะมือกับ 2PM อย่างใกล้ชิดพิเศษสุดๆ บางคนก็เตรียมของขวัญมาให้ เพราะถือเป็นโอกาสดีที่จะได้มอบของขวัญกับมือ 2PM เองโดยตรง หลังกิจกรรมเสร็จสิ้น 2PM ก็ได้กล่าวลาและลงจากเวที


นับว่าเป็นกิจกรรมอุ่นเครื่องที่ทำให้บรรดา Hottest Thailand เครื่องร้อนได้เป็นอย่างดี ก่อนจะไปสนุกสนานกันแบบเต็มที่กับคอนเสิร์ต “2PM Hands Up Bangkok Concert” ในวันที่ 18 ก.พ 55 ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ใครที่มีบัตรอยู่ในมือห้ามพลาดรีบไปสนุกกันต่อในงานคอนเสิร์ตฯได้เลย


ติดตามข่าวสารอัพเดทพร้อมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ของGMM INTER ได้ทาง
http://gmminter.gmember.com
http://twitter.com/gmmgrammyinter, http://www.facebook.com/pages/GMMInter/135855679759454


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top